Xuất hiện tại phiên tòa xử tranh chấp của chồng với vợ cũ, Phan Như Thảo thể hiện quan điểm thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Sau phiên xử sáng 18/9, Phan Như Thảo đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân về việc cô không hề giật giây chồng kiện vợ cũ

Sáng 18/9, phiên tòa xét xử vụ tranh chấp giữa đại gia Đức An và vợ cũ siêu mẫu Ngọc Thúy diễn ra. Phan Như Thảo có mặt tại tòa thay chồng đưa hồ sơ bổ sung cho luật sư. Theo đó cô cho biết chồng không tới tòa vì bận con ốm nên ủy quyền cho người đại diện pháp luật thực hiện các thủ tục.

Siêu mẫu Ngọc Thúy từ Mỹ về cũng có mặt tại tòa từ sớm. Sau phiên tòa, Phan Như Thảo lên tiếng về việc này trên trang cá nhân: "Sáng nay Thảo có dịp đi vào tòa án, lần đầu tiên trong đời Thảo ngồi nghe một vụ xét xử. Và chợt nhận ra rất nhiều người đang nghĩ Thảo giật dây và ép anh An đi kiện lấy tiền đem về cho Thảo. Lý do tại sao lâu nay mình bị chửi quá chừng chửi. Nhiều khi cứ tự hỏi ủa tại sao mọi người chửi mình dữ vậy ta?".

phan nhu thao

Giải thích về việc bản thân không đứng sau, không giật dây chồng, Phan Như Thảo nói thêm: "Anh An không hề thỏa thuận mà là anh An yêu cầu, là yêu cầu tất cả tài sản của anh An phải được trả lại cho 2 con gái lớn của anh. Trả lại tất cả cho 2 bé kể cả những tài sản đã bị tẩu tán và các tài khoản hiện đang còn lại".

nhu thao

Phan Như Thảo cũng nhấn mạnh là cô không có quyền lợi trong vụ tranh chấp, cô không được nhận bất cứ gì từ vụ kiện: "Thảo không có quyền lợi, không được nhận hay lấy bất cứ gì từ vụ kiện đã kéo dài 13 năm này cả. 13 năm kéo dài để rất nhiều tài sản của 2 con đã bị tẩu tán mất. Anh An chỉ đang cố gắng giữ lại cho 2 bé những gì mà anh ấy dành cho 2 con. Anh An thắng thì tất cả tài sản trong vụ kiện này sẽ trao cho 2 con gái chung tại Mỹ ngay lập tức. Anh An mà thua thì 2 bé gái sẽ không có bất cứ tài sản riêng nào nào nữa cả. Nếu vụ kiện tiếp tục kéo dài thì khác gì 13 năm qua, cho người xấu có thêm thời gian biến có thành không. Thảo luôn mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với những người xứng đáng. Nhất là các bé nhỏ ạ".

phan nhu thao 3

Hai cô con gái lớn mà Phan Như Thảo nhắc tới chính là con chung của đại gia Đức An và siêu mẫu Ngọc Thúy.

Phan Như Thảo và đại gia Đức An kết hôn 8 năm và có thêm một con gái. Cuộc sống của họ được xem là viên mãn. Đại gia Đức An hơn Như Thảo 26 tuổi. Theo nhiều thông tin cho biết chồng đại gia cưng chiều vợ. 

Trong thời gian qua, Phan Như Thảo và Ngọc Thúy được cho là "khẩu chiến" nhiều lân trên mạng xã hội. Hiện diễn biến vụ kiện vẫn còn tiếp diễn. 

Phan Như Thảo không còn hoạt động showbiz nhưng cô khá mát tay trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn