Lý Nhã Kỳ chính thức công khai và trình báo công an về những người có hành vi quấy rối gây phiền?

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ đăng ảnh những người gây phiền cho cô và chia sẻ về việc đã trình báo công an

Trước đây Lý Nhã Kỳ đã một lần "kêu" trên trang cá nhân vì tình trạng bị một số người làm phiền, xâm phạm cuộc sống riêng tư cho nữ diễn viên. Gần đây cô đã công khai hình ảnh một số nhân vật, được cho là có hành vi quấy rối cuộc sống cá nhân của chị gây chú ý.

ly nha ky

Nội dung chia sẻ trên trang cá nhân của Lý Nhã Kỳ có đoạn: "Một lần nữa ép tôi công khai những gương mặt quấy rối cuộc sống, sự riêng tư của tôi theo cách họ làm: Đứng trước nhà, lén và xâm nhập vào nhà riêng, đi theo xe, giả khách thuê, và đến những nơi công cộng quán ăn, cà phê mà tôi hay lui tới".

quay roi

Nữ diễn viên đã từng đề cập vấn đề này nhưng tình hình lại không giảm mà còn nghiêm trọng hơn gây phiền toái cho cô. Đại diện nữ diễn viên cho hay: "Chị Kỳ từng nói về vụ này. Những hành động bị quấy rối này khiến cho cuộc sống của chị rất phiền phức. Cuộc sống cá nhân bị ảnh hưởng rất nhiều". Sự việc được cho là đã xảy ra trong thời gian khá dài khiến nữ diễn viên cảm thấy bất an mệt mỏi.

Khi thấy nữ diễn viên chia sẻ về hành động này, nhiều bạn bè, đồng nghiệp, khán giả đã bày tỏ đồng cảm và mong cô cẩn thận hơn. Nhiều người cũng góp ý Lý Nhã Kỳ nên tìm vệ sĩ cho mình, để đảm bảo cuộc sống được yên ổn hơn.

quay roi 1

Hình ảnh những người gây phiền cho nữ diễn viên

Chia sẻ về việc có đưa sự việc này ra công an không, nữ diễn viên cho biết:  "Có báo công an nhưng những người này không quậy phá gì và chưa có dấu hiệu tấn công nên không làm gì được".

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng trong làng giải trí với tư cách diễn viên. Cô cũng là một đại gia kinh doanh mát tay và thành công trong nhiều lĩnh vực bất động sản, kim cương... Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ với nhiều người nổi tiếng đình đám trên thế giới. Thành công và giàu có nhưng hiện Lý Nhã Kỳ vẫn độc thân. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn