Hoàng tử George mặc trang phục giống hệt bố

05:00, Thứ hai 15/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bộ quần áo màu xanh mà Hoàng tử nhỏ mặc ra mắt thần dân Anh ngày 13/6 chính là bộ trang phục mà Hoàng tử William mặc cách đây 31 năm.

Ngày 13/6 vừa qua là lần đầu tiên Hoàng tử George xuất hiện tại ban công cung điện Buckingham trong sự kiện Trooping the Colour để mừng sinh nhật lần thứ 89 Nữ hoàng Anh. Hoàng tử nhỏ thu hút sự chú ý của tất cả mọi người và truyền thông vì vẻ tinh nghịch, đáng yêu. Đặc biệt, bộ trang phục mà Hoàng tử George mặc trong lần ra mắt này là bộ trang phục mà Hoàng tử William đã diện vào năm 1984, cũng trong sự kiện tương tự và tại chính ban công của điện Buckingham.

me
Trong tấm ảnh bên trái, Hoàng tử William diện bộ quần áo màu xanh được Thái tử Charles bế ra mắt mọi người vào năm 1984. 

Trong tấm ảnh bên trái, Hoàng tử William diện bộ quần áo màu xanh được Thái tử Charles bế ra mắt mọi người vào năm 1984. 31 năm sau, Hoàng tử nhỏ George cũng mặc chính bộ quần áo này, hiếu kỳ quan sát các hoạt động của ngày lễ lớn. Ở hai tấm ảnh, cả Hoàng tử William và Hoàng tử nhỏ George gần như tương đồng về độ tuổi.

me
Hoàng tử George vẫy tay chào mọi người.
me
Những biểu cảm đáng yêu của tiểu Hoàng tử thu hút sự chú ý của truyền thông.
me
Trên bầu trời, 31 chiếc máy bay diễu hành thu hút sự chú ý của Hoàng tử George.
me
Bất cứ lúc nào xuất hiện trước công chúng, Hoàng tử George cũng thu hút sự chú ý của mọi người.
me
Hoàng tử nhỏ vẫy chào người dân lần cuối trước khi rời đi.
me
Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, Hoàng tử nhỏ tỏ ra rất hào hứng, lém lỉnh quan sát xung quanh từ cửa sổ.
Tiệc sinh nhật đầy bất ngờ của cậu con trai cả nhà Ốc Thanh Vân
Tiệc sinh nhật đầy bất ngờ của cậu con trai cả nhà Ốc Thanh Vân
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Theo thông tin chia sẻ và những hình ảnh Ốc Thanh Vân đăng tải thì bé Coca Xuân Lâm rất bất ngờ, xúc động khi được người thân tổ chức sinh nhật.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyễn Trà Mi