Học các tín đồ thời trang sành điệu trên thế giới diện đồ tone sur tone "chất chơi"

( PHUNUTODAY ) - Cách mix match này nghe thì đơn giản nhưng để "làm chủ" được nó thì không phải là chuyện dễ dàng.

Nếu không khéo léo và tinh tế trong khâu mix đồ tone sur tone, bản phối của bạn dễ dàng trở nên lòe loẹt rối mắt. Nếu không biết cách mix màu sắc thì còn làm lộ khuyết điểm cơ thể nhất. Người có vóc dáng đầy đặn lại càng nên tránh xa công thức này.

Empty

Khi sử dụng gam màu xanh lam, thần thái của cô nàng càng thêm tỏa sáng. Một điểm quan trọng mà Julie áp dụng cho bản phối của mình là mix match đồng nhất các phụ kiện như thắt lưng, túi xách và giày đều là màu trắng kem.

Empty

Cô nàng này diện mặc một chiếc áo bolero có dây buộc mix cùng chân váy maxi màu tím da báo, bên dưới lấp ló đôi giày cao gót màu hồng fuchsia chất liệu da lộn.

Empty

Một gợi ý cho các bạn là nên sử dụng những món đồ có tone màu tím pastel. Fashionista người Anh kết hợp áo khoác giả da, boots cao đến đầu gối và túi mini màu tím. Kết thúc với kiểu tóc búi gọn gàng.

Empty

Bản phối tone sur tone gam màu nâu là điều không thể thiếu trong phong cách đời thường. Kết hợp quần ống rộng màu xám cùng áo khoác dạ cúc đồng, đeo túi bao tử trước ngực và ugg boots để hoàn thiện bản phối.

Empty

Diện đồ tone sur tone bằng những sắc màu nổi bật. Hưởng ứng trào lưu Barbiecore, cô nàng người Ý diện set đồ hồng fuchsia chói lọi từ đầu đến chân với áo sơ mi kèm corset, quần legging và giày mũi nhọn.

Empty

Trong sự kiện ra mắt phim, Olivia và Alice đã sử dụng sắc cam nóng bỏng và hồng ngọt ngào cho mỗi bộ suit của mình để thể hiện outfits chỉn chu nhưng cũng không kém phần ấn tượng.

Empty

Để biến bản phối gam màu đen trở nên quyến rũ và trẻ trung hơn, Eleanor tài tình mix gile cùng quần ống loe cạp trễ, khoác ngoài blazer dáng dài, thêm chiếc mũ lưỡi trai cá tính. 

Empty

Janice thả dáng với bộ cánh màu xanh thiên thanh mát mắt dưới đường phố Paris. Cô nàng lựa chọn chất vải xốp nhún với áo dài tay và quần ống rộng, cùng điểm nhấn là thắt lưng da to bản đặt ở giữa.

Empty

Thử sức với những set đồ denim phá cách cũng là một cách hay ho để tạo nên vẻ đẹp cá tính, khác biệt. Muốn chất chơi như Nina Sandbech, bạn hãy biến quần jeans thành áo và phối cùng các món đồ denim đồng điệu như giày cao gót chẳng hạn. 

Việc kết hợp sao cho ưng mắt với set đồ tone sur tone là điều vô cùng dễ dàng , chứ không hề khó khăn như bạn vẫn nghĩ. Tuy nhiên, ngược lại, với những ai không mấy sành sỏi thì cứ "nhắm" ngay những bản phối có chung màu sắc, chất liệu và lựa chọn thiết kế có ít họa tiết là sẽ "okela" lập tức. 

Theo:  xevathethao.vn copy link