Học cách lên đồ với màu tím hứa hẹn sẽ "bùng nổ" trong mùa thu năm nay

( PHUNUTODAY ) - Và trong muôn vàn sắc tím trong thế giới màu sắc, tím lilac hứa hẹn sẽ “lên ngôi” trong mùa Thu năm nay.

TÍM LILAC – SẮC THÁI DỊU NGỌT CỦA NGÀY ĐẦU THU

Lilac là màu tím pastel được kết hợp từ 2 màu hồng nhạt và xanh da trời, hơi ánh lên những sắc hồng ngọt ngào. Với những sắc thái đậm nhạt khác nhau, giới mộ điệu hoàn toàn có thể thoả sức thể hiện cá tính thời trang và tạo nên những bản phối trang phục ngày mới mẻ.

Empty

ÁO BLAZER MÀU LILAC NHẸ NHÀNG

Hãy bổ sung chút tươi mới vào tủ quần áo công sở cùng những chiếc blazer mang sắc tím lilac ngọt ngào. Đây chắc chắn sẽ khởi đầu ngày mới đầy hào hứng, giúp bạn nạp thêm năng lượng. Diện chiếc áo blazer được may đo vừa vặn với cơ thể, hay thêm chút “đột phá” với blazer boyfriend cá tính cũng là gợi ý không tồi. 

Ngoài ra bạn có thể “thử sức” với bản phối monochrome với những sắc thái đậm nhạt tinh giản đầy thanh lịch. Hoặc “mạnh tay” hơn trong việc phối màu khi mix & match blazer tím lilac cùng sắc hồng nữ tính hay vàng trẻ trung.

Empty

PHỐI TRANG PHỤC SPORTY-CHIC 

Đừng nghĩ rằng tím là dành ch bánh bèo, gam màu này hoàn toàn có thể mang đến cho bạn những bản phối năng động và mạnh mẽ. Bạn có thể chọn cho những “item” thời trang theo phong cách sporty-chic trẻ trung, linh hoạt. Áo ba lỗ crop top, chân váy ngắn hay jumpsuit denim màu tím chẳng hạn. Với a thích phóng khoáng của phong cách Athleisure, sắc tím lilac hứa hẹn sẽ biến hoá bộ quần áo thể thao thông thường của bạn trở nên đặc sắc.

Empty
Empty

BIẾN HOÁ ĐẦY ĐA DẠNG TRONG CHẤT LIỆU 

Các tín đồ thời trang hoàn toàn có thể chọn từ chất liệu cứng cáp của vải áo măng tô, quần âu đến lụa organza mỏng manh xuyên thấu, không gì có thể làm khó và giảm đi được sự ngọt ngào của màu này. Bạn có thể F5 phong cách với sắc tím lilac cùng các thiết kế từ sequin lấp lánh. Bạn có thể chọn nổi bật nhưng vẫn an toàn cùng chi tiết sequin (kim sa) nhỏ.

Empty

PHỤ KIỆN MÀU TÍM LILAC –

Hãy bắt đầu với những món phụ kiện nhỏ xinh để hoàn thiện bộ cánh, tạo điểm nhấn cho trang phục bằng những chiếc túi xách, giày sneakers, boots cổ cao hay thậm chí là một đôi tất nhỏ mang sắc lilac nhẹ nhàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link