Ninh Dương Lan Ngọc gợi ý loạt set đồ cực hack tuổi, diện lên nhìn như 20

08:14, Thứ ba 03/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 10 set trang phục "hack" tuổi đáng tham khảo của ngọc nữ màn ảnh Việt.

Ở tuổi 33, Ninh Dương Lan Ngọc luôn biến hóa đa dạng hơn với các công thức năng động, hợp xu hướng khác với trước đây thiên về phong cách bánh bèo. Chính style tươi trẻ đã tôn lên nhan sắc không tuổi. Dưới đây là 10 set trang phục "hack" tuổi đáng tham khảo của ngọc nữ màn ảnh Việt:

Empty

Áo thun trắng và quần denim short đơn giản nhưng không bao giờ lo lỗi mốt. Chiếc thắt lưng đã giúp Ninh Dương Lan Ngọc nâng tầm vẻ thanh lịch. Mẫu áo len màu xanh lá quàng vai cực cá tính và phong cách.

Empty

Chị em hãy áp dụng công thức áo sơ mi dài tay kết hợp với chân váy dáng dài. Chi tiết xẻ tà giúp bộ đồ thêm phần ấn tượng. Với tông màu xanh pastel và trắng làm chủ đạo, bộ trang phục của Ninh Dương Lan Ngọc tạo sự trẻ trung mà vẫn trang nhã.

Empty

Kết hợp áo thun và quần jeans cô nàng hơn 30 nhưng nhìn như đôi mươi. Dù công thức áo thun họa tiết và quần jeans của Ninh Dương Lan Ngọc rất bụi bặm, cá tính nhưng bộ đồ vẫn phù hợp với quý cô ngoài 30 tuổi. Set đồ còn tôn dáng cao ráo ngay cả khi người diện không sơ vin.

Empty

Công thức áo hai dây và quần short đồng bộ của Ninh Dương Lan Ngọc khá đơn giản, ai cũng có thể mặc đẹp. 

Empty

Mẫu áo hai dây nữ tính, bay bổng kết hợp với jeans bụi bặm mang cảm giác mới mẻ. Ninh Dương Lan Ngọc có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng vẫn toát lên nét quyến rũ.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc gợi ý thêm một công thức diện quần short thanh lịch, đó là kết hợp cùng áo sơ mi trắng, tô điểm thắt lưng da đầy cá tính. 

Empty

Khi áp dụng phong cách gen Z với áo thun họa tiết kết hợp với quần jeans bụi bặm, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn tỏa sáng. 

Empty

Cô nàng khéo léo chọn diện áo kẻ ngang kết hợp với áo trắng và quần trắng. Tổng thể trang phục có nét thời thượng, hiện đại và cho hiệu quả "hack" tuổi tốt.

Empty

Chân váy denim là một trong những món thời trang dẫn đầu xu hướng nhất là vào mùa thu. Đây là kiểu chân váy hack dáng triệt để. Chân váy denim dáng dài có ưu điểm là sự trẻ trung, bụi bặm nhưng vẫn toát lên nét nữ tính, cổ điển. Ninh Dương Lan Ngọc đã có vẻ ngoài đầy yêu kiều, sang xịn mịn khi kết hợp chân váy denim dáng dài với áo gile, rồi đi sandal quai trong.

Empty

Áo len mỏng xứng đáng là chân ái của đầu thu. Kiểu đồ này kết hợp ăn ý với quần denim short, tạo nên bộ trang phục trẻ trung, năng động. Đây là ý tưởng mix đồ phù hợp để áp dụng trong những buổi dạo phố cuối tuần.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh