Học Hoa hậu Kỳ Duyên cách lấy lại vóc dáng sau Tết hiệu quả, giảm ngay cân 4kg chỉ trong 1 tuần

( PHUNUTODAY ) - Để giảm cân nhanh chóng và an toàn, hoa hậu Kỳ Duyên áp dụng chế độ ăn uống không tinh bột và kết hợp với vận động hợp lý. Trong vòng hơn 1 tuần, cô đã giảm được đến 4kg.

Kỳ Duyên vốn sở hữu chiều cao và vóc dáng thon gọn, gợi cảm khiến nhiều người mơ ước. Tuy nhiên, nàng hậu đôi khi cũng phải đau đầu về việc tăng cân không kiểm soát. Có thời điểm, cô xuất hiện với hình ảnh đẫy đà, vai và bắp tay kém thon khiến công chúng thất vọng.

Đứng trước áp lực phải nhanh chóng thay đổi hình ảnh, lấy lại vóc dáng thon thả ngày nào, cô nàng đã lên quyết tâm và kiên trì thực hiện chế độ ăn kiêng đặc biệt và kết hợp những bài tập giúp giảm mỡ nhanh chóng.

Kỳ Duyên từng xuất hiện với thân hình mập mạp.

Kỳ Duyên từng xuất hiện với thân hình mập mạp.

Theo chia sẻ của Kỳ Duyên, cô loại bỏ hoàn toàn tinh bột ra khỏi chế độ ăn uống và chăm chỉ vận động. Chỉ trong 1 tuần sau khi bắt đầu chế độ giảm cân, người đẹp đã "thổi bay" được 4kg.

Chế độ ăn uống của Kỳ Duyên

Theo chia sẻ của Kỳ Duyên, điều quan trọng nhất trong kế hoạch giảm cân được cô tập trung hướng tới 60 - 70% là chế độ ăn uống. Chế độ giảm cân lần này của cô kéo dài trong 45 ngày. Theo đó, nàng hậu cắt giảm toàn bộ các loại tinh bột (bao gồm cơm, bún, phở, miến...) và các thực phẩm chứa đường (kể cả trái cây); trong các món ăn cô cũng không sử dụng gia vị (muối, bột nêm, bột ngột).

Mục tiêu ban đầu của Kỳ Duyên là giảm được 4kg trong vòng 7 ngày. Thực đơn trong tuần đầu giảm cân của cô bao gồm các loại thực phẩm lành mạnh là cá, ức gà, các loại rau xanh. Phương pháp chế biến chính là hấp, luộc hoặc chiên (với dầu olive) hay áp chảo.

Gia vị duy nhất Kỳ Duyên sử dụng trong tuần đầu tiên là một chén nước nắm nhỏ.

Để giảm cân, người đẹp thực hiện chế độ ăn không tinh bột.

Để giảm cân, người đẹp thực hiện chế độ ăn không tinh bột.

Người đẹp chia sẻ, cô cảm thấy chóng mặt, mệt mỏi sau 3 ngày đầu tiên cắt giảm tinh bột hoàn toàn. Tuy nhiên, cảm giác cũng không quá khó chịu.

Kết thúc tuần đầu tiên, cô nàng đã hoàn thành được mục tiêu giảm 4kg.

Sau 7 ngày, cô tiếp tục duy trì chế độ ăn kiêng không tinh bột. Tuy nhiên ở những tuần tiếp theo, việc ăn uống của Kỳ Duyên có xu hướng "dễ thở" hơn khi cô cho phép mình ăn các loại salad với dầu giấm, bổ sung trái cây ít đường cho cơ thể và sử dụng đường ăn kiêng.

Trong quá trình giảm cân, cô khuyên mọi người uống thật nhiều nước lọc. Bởi nó sẽ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, đồng thời làm giảm cảm giác đói. Ngoài ra, nên hạn chế sử dụng trà và cà phê.

Một bữa ăn rất nhiều rau của Kỳ Duyên.

Một bữa ăn rất nhiều rau của Kỳ Duyên.

Phương pháp tập luyện của Kỳ Duyên

Ngoài chế độ ăn kiêng, Kỳ Duyên dành khoảng 1 tiếng vào buổi tối để chạy bộ ở quanh khu nhà mình ở.

Khi đến phòng tập, cô sẽ tập trung vào các bài tập như cardio, đạp xe...

Ngoài ăn uống kiêng khem, cô nàng còn rất chăm chỉ tập luyện thể dục.

Ngoài ăn uống kiêng khem, cô nàng còn rất chăm chỉ tập luyện thể dục.

Sau khi tuân thủ nghiêm ngặt chế độ giảm cân này, sau 45 ngày, nàng hậu đã giảm hẳn được 10kg và lấy lại vóc dáng thon gọn ngày nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link