Không còn đồ công sở chỉn chu, Mai Ngọc bất ngờ biến hình bộ đồ ngủ thành đồ đi chơi dạo phố

( PHUNUTODAY ) - Với "cô gái thời tiết sinh" năm 1990, lối "lên đồ" chỉn chu, thanh lịch và hiện đại trong bất kì hoàn cảnh nào luôn dư sức "đốn tim" dân tình.

BTV Mai Ngọc là một trong những hình mẫu thời trang được hội chị em theo đuổi. Với "cô gái thời tiết sinh" năm 1990, lối "lên đồ" chỉn chu, thanh lịch theo công sở luôn được nhiều người học hỏi. 

Empty

Đến công sở, "Hoa hậu VTV" chuộng diện những kiểu váy liền thiết kế chuẩn tôn dáng.

Empty

Khi đi chơi, trang phục của mỹ nhân U35 lại có phần phóng khoáng và trẻ trung hơn. 

Tuy nhiên mớii đây khi đăng tải "sương sương" vài khoảnh khắc mặc đồ bộ tại nhà, Mai Ngọc càng làm dân tình bất ngờ vì khác xa so với vẻ ngoài đầy chín chắn thường thấy, Mai Ngọc ở nhà cứ như gái đôi mươi điệu đà. 

Empty

Thiết kế áo phông và quần lửng mang đến sự kín đáo nhưng vẫn đầy thoải mái và mát mẻ. Tuy set đồ bộ chẳng hề giúp cô nàng khoe được đường cong body.

Empty

Phối thêm cùng đôi sneakers và túi đeo chéo sành điệu, "Hoa hậu VTV" đã có thể ra phố đầy tự tin mà không sợ bị chê bô nhếch, không phù hợp. 

Empty

Trước đây, Mai Ngọc cũng vài lần khoe ảnh diện trang phục ở nhà. 

Empty

Dù mặc bên trong những bộ cánh có phần hở hang đến đâu thì chỉ cần phối cùng áo choàng là đủ để có vẻ ngoài thật chỉn chu. 

Tuỳ thuộc vào sở thích, đồ bộ sẽ mang đến cho các nàng đa dạng sự lựa chọn, từ màu sắc, kiểu dáng đến chất liệu... để đảm bảo tiêu chí thoải mái nhất có thể. 

1. Chọn chất liệu vải thấm hút mồ hôi và an toàn làn da 

D mặc ở nhà, chị em cũng không nên diện các item có chất vải mỏng, không đứng dáng vì rất dễ làm cho vẻ ngoài trở nên bô nhếch hay thậm chí là lộ nội y. Thay vào đó, những chất liệu vải như cotton, kate, đũi hay lụa gấm...

2. Kiểu dáng đơn giản, phom dáng thoải mái nhưng vẫn có điểm nhấn

Dù những bộ trang phục ôm sẽ giúp phái đẹp phô diễn dáng nuột, eo thon hiệu quả nhưng đối với trang phục mặc nhà vốn đề cao sự phóng khoáng và thoải mái, những kiểu quần ống suông, ống rộng... sẽ hợp hơn mà vẫn giữ được sự đẹp mắt cho vẻ ngoài, hội chị em nên chọn lựa cho mình những bộ cánh đơn giản. 

3. Mix&match sành điệu cùng đồ bộ

Nếu muốn mặc đồ bộ theo cách mới mẻ và thời thượng hơn, bạn có thể tận dụng các item phù hợp với nhau. Hãy ưu tiên phối theo nguyên tắc như: quần rộng phải mặc với áo ôm vừa người, quần bó sát hợp với áo dáng thụng, áo phủ họa tiết nên phối với quần trơn màu….

Theo:  khoevadep.com.vn copy link