Học lỏm bài tập giúp Dương Tử, Quan Hiểu Đồng sở hữu đôi chân dài thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Cùng tham khảo bí sau để có đôi chân thon gọn, mảnh mai như các nữ diễn viên chân dài nhé!

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng cao 172 cm, sở hữu đôi chân dài ngút trời khiến bao người phải siêu ghen tị. Cô từng chia sẻ 4 bài tập chân tại nhà giúp bạn gái có được đôi chân thon gọn như mong đợi. Sau khi luyện tập, cô nàng không những có đôi chân dài hơn mà còn có được thân hình thon gọn như mong đợi. 

Bài tập 1:

Bài tập này có thể giúp loại bỏ mỡ ở mông và chân và làm săn chắc vùng bụng! Đầu tiên, sau khi khuỵu một gối, lập tức đứng dậy đá về phía trước, vung tay về phía sau, lặp lại 15 lần cho một bên.

Bài tập 2: 

Bài tập này sẽ giúp bạn cải thiện số đo vòng 3 của mình.  Đầu tiên, hãy bước một bước dài theo chiều ngang, hơi cong đầu gối để dùng cơ cốt lõi. Hãy lặp lại động tác này 20 lần.

Empty

Bài tập 3:

Khi tập, bạn chú ý hạ cằm xuống có thể tránh cho cổ bị thương do sơ ý. Ngoài ra, động tác đá về phía trước cũng có thể loại bỏ mỡ đùi. Nằm trên thảm tập yoga, hai tay ôm lấy đầu, co chân phải, khuỷu tay trái tựa vào ngực đồng thời đá chân trái về phía trước. Luân phiên lặp lại động tác 20 lần.

Empty

Bài tập 4: 

Nằm ngửa trên thảm tập yoga, treo chân tay trên không, bụng hóp lại. Sau đó, nhất 2 tay và 2 chân lên đồng thời để lưng chạm đất, hai tay chạm vào mắt cá chân, lặp lại động tác 15 lần.

Empty

Dương Tử

Chỉ trong vài tháng, Dương Tử đã giảm thành công 10 kg và gây sốt trên mạng xã hội. Hãy thử tham khảo 3 bài tập đã giúp Dương Tử giảm cân thành công nhé!

Bài tập 1:

Do ít vận động, đứng và các lý do khác, bạn gái dễ bị phù nề ở phần thân dưới. Dương Tử thường dùng con lăn massage để giảm phù nề ở chân.

Bài tập 2: 

Đầu tiên, gập một đầu gối, duỗi thẳng một chân về phía trước, giơ hai tay lên, ngẩng đầu và ưỡn ngực, hít vào bằng mũi, nhìn lên trần nhà rồi thở ra, hai tay chạm sàn rồi trở về tư thế ban đầu sau khi giữ vị trí bắt đầu trong 5 giây.

Empty

Bài tập 3:

Sử dụng dây chun và để bàn chân mở rộng sao cho bề ngoài có cùng chiều rộng với xương hông. Sau khi đặt tay lên hông, ngồi xuống và thực hiện tư thế ngồi xổm. Bước một bước bằng chân phải và bước tiếp bằng chân trái. Lặp lại ba lần.

Empty

Ngoài động tác chân thon của Quan Hiểu Đồng với đôi chân dài 108 cm, Dương Tử cũng có bí quyết riêng để có được đôi chân dài, thẳng tắp mà chẳng cần mất nhiều thời gian giúp nàng tự tin diện đồ ngắn.

Hãy cùng tham khảo bí quyết trên để có đôi chân thon gọn, mảnh mai như các nữ diễn viên chân dài nhé!

Theo:  xevathethao.vn copy link