Tâm Tít khoe khéo vóc dáng "đỉnh của chóp" ở tuổi 34 khiến dân tình xuýt xoa không ngừng

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi U40, khi nhiều chị em bắt đầu có những dấu hiệu của lão hóa, thì Tâm Tít vẫn giữ vững phong độ của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hot mom Tâm Tít đã tung những bức ảnh vô cùng sang chảnh trong chuyến du lịch Singapore vừa qua. Trong khung hình có thể thấy, Tâm Tít đang ngồi trong bồn tắm với phần view nhìn được thành phố. Tấm lưng trần mướt mát của bà mẹ 2 con lập tức gây sốt. 

Không cần tạo dáng khó, chỉ với một góc nghiêng Tâm Tít cũng cho thấy được đẳng cấp thần thái của hot girl đời đầu. Dù chỉ là ở một không gian nhỏ tại phòng tắm cũng đủ người hâm mộ xuýt xoa.

Empty

Đôi chân dài thon gọn của Tâm Tít chiếm sóng bức ảnh. 

Empty

Từ khi kết hôn, Tâm Tít có một cuộc sống sang chảnh như một bà hoàng. 

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã dành lời khen cho Tâm Tít, không thể phủ nhận dù đã bước qua tuổi 33, song cô nàng dường như vẫn còn mặn mà như thời còn son rỗi. Cô nàng thường xuyên khoe trọn vòng eo thon gọn không chút mỡ thừa cùng gu thời trang đa dạng.

Empty

Khó ai nhận ai cô nàng đã qua 2 lần sinh nở với vòng eo này. 

Phải nói nhan sắc của cô nàng đã thăng hạng thấy rõ. Để có thể giữ được sắc vóc điểm 10 như hiện tại, Tâm Tít cũng đã có những thay đổi nhất định cho bản thân. Cô lựa chọn cách tập thể dục, chế độ ăn uống khoa học, hơn hết làn da tuổi U40 là rất quan trọng. Cô nàng luôn chăm chỉ skincare mỗi tối và sử dụng kem chống nắng. 

Empty

Yêu thương bản thân cũng là cách để Tâm Tít luôn trẻ đẹp. 

Tâm Tít từng có thời điểm phủ sóng trên nhiều mặt tạp chí, quảng cáo hay dự án âm nhạc. Khi đang trên đà phát triển của sự nghiệp, Tâm Tít bất ngờ lên xe hoa với thiếu gia Chu Ngọc Thành. 

Empty

Theo thời gian, nhan sắc của cựu hot girl vẫn "đỉnh của chóp". 

Empty

Vóc dáng của mẹ 2 con khiến ai cũng phải "mlem". 

Nhìn vóc dáng của Tâm Tít chắc hẳn là điều mà chị em nào cũng mơ ước. Tuy nhiên, giảm cân là một quá trình ăn uống và tập luyện khoa học nên bạn không thể nóng vội. Nhiều người cho rằng giảm cân thì phải ăn kiêng kham khổ, điều này chẳng những không giảm được cân mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Để giảm cân, trước tiên cần kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể, ăn uống hợp lý các thực phẩm ít calo, tăng cường rau xanh và trái cây... Bạn cần tập luyện thể dục thể thao. Một trong những bộ môn đơn giản nhất là đạp xe.

Ở tuổi U40, khi nhiều chị em bắt đầu có những dấu hiệu của lão hóa, thì Tâm Tít vẫn giữ vững phong độ của mình. Có lẽ ngoài việc yêu bản thân, cô nàng còn nhận được tình yêu của chồng và các con. 

Theo:  xevathethao.vn copy link