Ngắm 10 set chân váy suông sau đây, các nàng sẽ biết cách chinh phục thành công món đồ chuẩn mốt này

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ "hack" tuổi hiệu quả, những cách mix đồ này còn ghi điểm thanh lịch, rất phù hợp để diện tới công sở.

Chân váy suông đang là món thời trang "phủ sóng" thời trang của các cô nàng công sở. Kiểu váy nữ tính này giúp phong cách của các nàng trở nên ấn tượng hơn, ngay cả khi diện mẫu mã đơn giản nhất. Với thiết kế không quá rộng, cũng không ôm sát, chân váy suông rất dễ mặc và tôn dáng hiệu quả. Chị em nên bổ sung chân váy suông cho tủ đồ. Và ngắm 10 set chân váy suông sau đây đảm bảo các nàng sẽ có ngay diện mạo đẹp như ý khi đi làm. 

Empty

Áo sơ mi trắng và chân váy suông, màu be đem đến sự trẻ trung, tươi mới cho người diện. Bên cạnh đó, sự kết hợp này còn ghi điểm thanh lịch, trang nhã. Các nàng nên chọn giày búp bê tối giản, túi xách màu trung tính để tăng vẻ thanh lịch nhe. 

Empty

Sơ mi kẻ mix với chân váy suông quá hoàn hảo, tổng thể trang phục thanh lịch và trẻ trung. Cách đơn giản nhất để tôn dáng khi diện áo sơ mi và chân váy suông chính là sơ vin gọn gàng.

Empty

Áo gile màu trắng và chân váy hồng pastel dành cho những buổi dạo phố hoặc đi du lịch. Các nàng có thể tô điểm một số món phụ kiện như dây chuyền mảnh, khuyên tai đơn giản để bộ cánh trở nên hút mắt hơn.

Empty

Chân váy suông vải denim hợp với tiết trời sang thu. Chân váy denim kết hợp ăn ý với áo len tăm màu hồng pastel. Bộ trang phục này trẻ trung, ngọt ngào nhưng không kém phần sang xịn mịn. Thêm đôi dép xỏ ngón nữa càng thêm vẻ phóng khoáng. 

Empty

Áo len tăm màu trắng và chân váy suông denim với điểm nhấn dây áo đan chéo chính giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật và yêu kiều hơn. Ngoài ra, với phom dáng ngắn của mẫu áo, các nàng không cần sơ vin mà vẫn có thể "ăn gian" chiều cao hiệu quả.

Empty

Chị em có thể diện set trang phục đồng bộ gồm áo sơ mi cộc tay kết hợp với chân váy suông. Dù mang tông màu đen, bộ đồ này vẫn có nét thời thượng, trẻ trung chứ không cộng tuổi cho người mặc.

Empty

Các nàng sẽ ghi điểm nổi bật và nữ tính nếu diện set đồ gồm áo blouse trễ vai + chân váy suông.

Empty

Thiết kế chân váy xẻ tà, thao tác sơ vin và đôi sandal cao gót quai siêu mảnh tăng khả năng hack dáng. Khi tô điểm cho set trang phục một chiếc vòng cổ ngọc trai, vẻ ngoài của người diện có được nét long lanh, yêu kiều.

Untitled

Với những món thời trang đơn giản như áo thun đen và chân váy suông, màu xám, các nàng có thể tạo nên bộ trang phục nữ tính, thanh lịch. Đừng quên sơ vin nhé. 

Empty

Bạn sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào trong tích tắc nếu kết hợp áo trắng với chân váy suông, màu xanh pastel. Đôi giày Mary Jane ăn nhập với nét nữ tính của bộ trang phục. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link