Học lỏm cách mặc blazer đẹp hết nấc từ các fashionista để tỏa sáng đúng nghĩa

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là “bảo bối” được các người đẹp, fashionista nổi danh khắp toàn cầu ưu ái mỗi khi diện đi chơi, đi làm.

Blazer đa dạng từ chất liệu, kiểu dáng cho đến phong cách phối đồ. Có nhiều kiểu như: Blazer lửng, oversized, blazer có những chi tiết chiết eo, cut out… Cùng với đó, chất liệu và màu sắc của blazer cũng vô cùng phong phú, cho phép người mặc thoải mái lựa chọn. Nếu muốn thay đổi phong cách theo hướng thanh lịch, hãy cùng tham khảo một số cách mix blazer dưới đây.

Empty

 Cha Jung-won chọn chiếc áo khoác blazer màu beige nền nã để kết hợp cùng chân váy len dáng ngắn và túi xách da đơn giản. Đối với những người đã bỏ lỡ mùa hè, sẽ rất tuyệt nếu bạn thử cảm giác mới bằng cách phối tất với sandals.

Empty

 Vẻ ngoài tomboy của Kang Min-kyung được hoàn thiện một cách tinh tế khi sử dụng áo sơ mi, gile, quần ống rộng và kết hợp hài hòa cùng blazer.

Empty

  Lee Joo-yeon khoe diện mạo với phong cách menswear cá tính trong bộ suit kaki màu ghi xám nhã nhặn. Chiếc mũ bóng chày và giày thể thao cổ điển đã được tạo kiểu để nhấn mạnh tâm trạng thoải mái.

Empty

 Blazer dáng dài + chân váy mini và giày lười là outfits theo style học đường phù hợp với những quý cô độ tuổi U30 để “níu kéo” thanh xuân mà vẫn trang nhã, lịch thiệp.

Empty

 Hoặc bạn có thể mặc blazer theo phong cách giấu quần, nghĩa là chọn một chiếc blazer đủ dài để che chắn vòng 3 và giấu đi quần shorts hoặc chân váy ngắn.

Empty

 Trẻ trung hơn với những mẫu áo blazer dáng lửng mang những tone màu tươi sáng, nổi bật.

Empty

 Phá cách như người đẹp Ginevra Mavilla với chiếc áo blazer chất liệu da bóng đính kim loại mạ vàng đầy sang chảnh và ấn tượng.

Empty

Những món đồ tưởng không ăn nhập với nhau nhưng khi kết hợp lại, chúng đã cho ra đời một bản phối năng động, hiện đại bất ngờ.

Empty

Tổng thể này sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần cùng phong cách trẻ trung mỗi khi đến văn phòng làm việc với blazer mix cùng quần denim ống suông, áo bra và túi xách nửa vầng trăng.

Empty

 Thêm chút lãng mạn cho mùa thu với blazer phối lông vũ gam màu hồng fuchsia rực rỡ. Cách mặc mới lạ này ngày càng được lăng xê.

Empty

Blazer kẻ sọc là một item huyền thoại, để đổi gió cho chúng, bạn có thể phối cùng áo corset lưới ren sexy và quần dài cùng màu nhằm tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bớt nhàm chán. Đi kèm với một chiếc túi baguette lấp lánh, đây sẽ là gợi ý trang phục để bạn mặc được khi đi làm lẫn lúc đi chơi.

Đối với nhiều người, áo blazer là item thời trang không thể thiếu được. Họ mặc blazer hằng ngày, vừa đến nơi làm việc, vừa đi gặp bạn bè. Blazer thể hiện sự mạnh mẽ, thành công, độc lập của người phụ nữ. Bạn có thể phối blazer theo kiểu công sở hoặc theo kiểu thời trang hay dễ thương đều được.

Theo:  xevathethao.vn copy link