Những màu sắc bắt cặp với màu đen cực kỳ ăn ý, cứ diện lên là auto nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Trong bảng màu thời trang, màu đen là màu có thể dễ dàng trung hòa và phối hợp ăn ý với những màu sắc khác.

Màu đen là gam màu trung tính nên nếu thích sự nổi bật, bạn có thể kết hợp chúng với những gam màu rực rỡ như: Đỏ, vàng, cam, xanh lá,… Với ai thích đơn giản thì đen – trắng, đen – be sẽ là sự mix match phù hợp hơn cả.

Đen – trắng

Màu đen thường được diện cùng với gam màu trắng để tạo ra sự trang nhã và hài hoà. Hai màu sắc này rất biết cách hỗ trợ để làm nổi bật lẫn nhau một cách hoàn hảo và nổi bật dù là mặc theo style nào.

Empty

Màu đen thường được diện cùng với gam màu trắng để tạo ra sự ấn tượng và hài hoà. Hai màu sắc này rất biết cách hỗ trợ cân bằng lẫn nhau. 

Empty

 Sự kết hợp này phù hợp với mọi lứa tuổi và không gian hoàn cảnh, đặc biệt ở trong môi trường công sở.

Empty

 Khi mix áo hoodie cùng chân váy xếp ly và giày sneakers cao cổ, nàng sẽ dễ dàng có được vẻ ngoài năng động và vô cùng trẻ trung, nhí nhảnh.

Đen – xanh lá cây

Empty

Xanh lá cây luôn gắn liền với năng lượng sống tích cực, khi mix cùng màu đen, bản phối này đã tạo ra bức tranh thời trang đa dạng nổi bật nhưng vẫn hài hoà, hợp mắt.

Empty

 Áo khoác dạ dáng dài màu xanh lá tươi sáng khi được ghép đôi cùng váy len, mũ nồi và boots da màu đen đã tạo ra một bản phối hoàn hảo.

Empty

Màu đen trầm tối và màu xanh tươi mát luôn có tác dụng hấp dẫn ánh mắt người nhìn hơn hẳn những cách phối màu khác.

Đen – đỏ

Empty

Nếu muốn nổi bật hết cỡ và là tâm điểm của mọi sự chú ý hãy lựa chọn váy đầm màu đỏ để ghép đôi cùng boots da màu đen.

Empty

Phong cách cổ điển với áo cardigan dệt kim màu đỏ, quần kaki ống rộng, túi xách đan len và giày Mary Jane màu đen.

Đen – be

Empty

 Đây là sự lựa chọn của những quý cô thanh lịch và những người phụ nữ yêu tự do. Vẻ ngoài hàng đầu mùa đông với áo khoác khuy đồng, chân váy midi.

Empty

 Màu đen thường được lựa chọn là màu sắc chủ đạo, kết hợp cùng áo blazer màu be thì set đồ cũng nhanh chóng trở nên thanh lịch và sang chảnh hơn nhiều.

Tất cả các màu sắc này đều sẽ được tôn vinh khi bạn kết hợp với set đồ phối màu đen của mình. Do đó, màu đen chính là một màu đa năng và linh hoạt có thể biến tấu và sáng tạo các phong cách thời trang khác nhau. Bí quyết quan trọng nhất trong phối đồ chính là sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc có sự liên kết với nhau, tránh để bản thân trở nên màu mè, lòe loẹt, và lúc này màu đen chính là chân ái.

Theo:  xevathethao.vn copy link