Học lỏm công thức mix đồ với quần jeans ngày lạnh của gái Pháp, đảm bảo chỉ đạt điểm 10 sành điệu trở lên

( PHUNUTODAY ) - Gái Pháp có vô vàn cách mix đồ với quần jeans đơn giản những chưa bao giờ lỗi mốt mà ai cũng có thể học hỏi.

Vốn dĩ, quần jeans là một món thời trang cơ bản mà bất kể ai cũng có đôi ba chiếc. Dù có vẻ dơn giản nhưng nếu bạn biết cách mix match thì sẽ vô cùng sang hảnh. Nói về khoản diện quần jeans chuẩn sang xịn mịn, style của gái Pháp chính là nguồn tham khảo tuyệt vời cho chị em.

Dưới đây là những cách mặc quần jeans cực kỳ long lanh của các quý cô người Pháp, chỉ cần học hỏi là bạn sẽ có ngay diện mạo mới mẻ đầy thú vị.

Empty

Những chiếc quần jeans trắng sẽ giúp style của chị em thêm phần đa dạng. Khi mix jeans trắng với áo blouse cổ lá sen, khoác ngoài áo dạ màu xanh lá, đi boots trắng kem, quý cô trên hoàn thiện được bộ đồ thanh lịch rất hợp với không khí những ngày này. 

Empty

Ngay cả combo áo len kẻ ngang và quần jeans cũng có thể mang đến cho chị em vẻ ngoài xịn mịn. Quý cô người Pháp trên đây đã đi boots thấp cổ, thêm một chiếc túi màu sắc nữa là hoàn hảo vô cùng. 

Empty

Sự kết hợp giữa áo cardigan hồng với quần jeans xanh, áo trench coat và boots thấp cổ này trông rất mới lạ về mặt màu sắc, nhưng vẫn đảm bảo cho người diện vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch. 

Empty

Combo áo thun trắng + quần jeans xanh đơn giản nhưng nhờ chiếc áo dáng dài, mang tông màu hồng nhạt khoác ngoài, người diện đã trở nên rất nổi bật. Bạn nhấn nhá vài món phụ kiện vàng như khuyên tai, vòng cổ rồi tô son đỏ. Kết quả, outfit trông xịn mịn, long lanh nhưng vẫn đầy hiện đại.

Empty

Combo áo cardigan màu pastel và quần jeans trên đây rất trendy, trẻ trung. Tuy nhiên, nhờ sự xuất hiện của đôi khuyên tai tròn mà nhìn cô nàng này thêm phần nữu tính. 

Empty

Bộ đồ này nổi bật và rực rỡ, nhưng không kém phần sang trọng là bởi quý cô người Pháp trên đã khéo chọn chiếc áo blazer màu trầm, kết hợp với quần jeans xám để cân bằng outfit.

Empty

Thêm một cách diện đồ màu đỏ giúp chị em nổi bần bật giữ phố phường, đó là kết hợp áo len đỏ họa tiết với quần jeans ống suông, cạp cao.

Empty

Công thức gồm áo sơ mi trắng + blazer họa tiết, quần jeans của quý cô trên hợp cả đi chơi lẫn đi làm nhé. 

Empty

Mẫu áo trắng họa tiết đã mang đến vẻ yêu kiều cho người mặc. Do đó, quý cô người Pháp trên chỉ kết hợp với những items cơ bản như áo cardigan, quần jeans xanh, boots thấp cổ, vậy là trông rất sang chảnh.

Empty

Muốn đu trend áo gilet thật xuất sắc, chị em hãy tham khảo outfit gồm sơ mi trắng + gilet len màu pastel + quần jeans đen trên đây. Outfit này vừa có được sự trẻ trung, vừa thanh lịch và sang xịn. 

Theo:  xevathethao.vn copy link