Học lỏm công thức mix match quần jeans sành điệu từ Jennie, áp dụng quanh năm đều đẹp

( PHUNUTODAY ) - Hãy “học lỏm” ngay những công thức mix match xinh xắn đến từ Jennie để biến hóa phong cách nhé.

Jennie Kim (Blackpink) luôn khiến người hâm mộ trầm trồ mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Cô ghi dấu ấn bởi style thời trang cuốn hút, vừa nữ tính vừa cá tính, lúc điệu đà khi lại mạnh mẽ, gợi cảm. Quần jeans là một ví dụ chứng minh khả năng ứng dụng khéo léo của nữ nghệ sĩ xinh đẹp. Cô nàng yêu thích nhiều kiểu khác nhau từ dáng skinny cho tới suông rộng, phối đồ vô cùng linh hoạt và cho ra đời những bộ outfit đẹp mắt.

Hãy “học lỏm” ngay những công thức mix match xinh xắn đến từ Jennie để biến hóa phong cách nhé. 

Empty

Quần skinny jeans sáng màu mix cùng áo blouse trắng tạo nên một trong những khoảnh khắc thời trang khó quên của Jennie. Kết hợp với đôi giày cao gót màu nude, set đồ của nữ thần tượng trở nên thanh lịch hơn. 

Empty

Skinny jeans màu đen mix cùng áo thun dáng ôm tối giản giúp Jennie khoe khéo thân hình gọn gàng, đường cong quyến rũ.

Empty

Với skinny, cô biến hóa để trở nên sang trọng hơn khi phối cùng áo khoác cardigan màu pastel. Đây đều là những item quen thuộc, dễ sở hữu nên bất cứ cô nàng nào cũng có thể học theo.

Empty

Một lần khác, quần skinny jeans được Jennie mặc với áo phông họa tiết dáng oversize, tạo ra cảm giác năng động, trẻ trung. 

Empty

Bên cạnh quần jeans dáng skinny, nữ idol 9x rất chuộng những mẫu jeans dáng suông rộng, cạp trễ vừa phải. Quần ống rộng không khiến mình trở nên luộm thuộm, Jennie chọn mặc cùng áo phông croptop và cardigan dáng lửng.

Empty

Combo quần jeans mix cùng áo croptop giúp cô khoe dáng. Đặc biệt, set áo hở eo có thêm cardigan “ton-sur-ton” khoác ngoài khiến set đồ gợi cảm nhưng hạn chế tối đa cảm giác phô phang.

Empty

Jeans cạp trễ đi cùng áo thun dài tay mang đến cho Jennie vẻ ngoài tươi trẻ, năng động. 

Empty

Những chiếc áo croptop mix cùng quần jeans gắn liền với Jennie trong thời gian dài. Đây là công thức xinh xắn và giúp “giải nhiệt” rất hiệu quả trong những ngày nắng trở lại, bạn gái nào cũng nên thử ít nhất một lần.

Empty

Chiếc áo thắt nơ điệu đà mix cùng jeans ống đứng và áo khoác màu tím mang đến một trong những khoảnh khắc thời trang đắt giá của Jennie. Nữ idol mang thêm sandal cao gót quai mảnh để set đồ thêm thanh thoát, “hack” chiều cao

Empty

Vẫn là quần jeans ống đứng nhưng lần này, Jennie phối cùng áo cardigan dáng dài màu đỏ nổi bật. Bạn có thể thay bằng một chiếc shirtdress nếu cũng muốn xinh đẹp, sành điệu như nữ idol.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link