Học lỏm phong cách trang điểm ngọt ngào của cặp bạn thân trong "Hẹn hò chốn công sở"

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ cùng có gu bạn trai xịn, hai cô nàng còn có chung thói quen trang điểm sành điệu hết chỗ chê.

Trong “Hẹn hò chốn công sở” (A Business Proposal), hai nhân vật Shin Ha Ri (do Kim Se Jong thủ vai) và Jin Young Seo (do Seol In Ah thủ vai) chiếm trọn cảm tình khán giả với vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu. Ngoài diễn xuất, thời trang, hai cô nàng còn có chung thói quen trang điểm sành điệu hết chỗ chê.

Nền da lì

Những năm gần đây, các tín đồ K-Beauty lại quay trở về ưu ái kiểu đánh nền có phần lì và ráo. Mấu chốt ở đây chính là hiệu ứng làn da căng tràn tỏa sáng từ bên trong nhưng trông vẫn ráo mịn trên bề mặt. Hai cô nàng sành điệu Shin Ha Ri và Jin Young Seo cũng áp dụng triệt để cách đánh kem nền lì. 

Empty

Xu hướng này giúp hạn chế vẻ bóng nhẫy của làn da thiên dầu, đặc biệt là trong thời tiết nóng ẩm mùa hè. Bạn đừng quên dưỡng da thật kỹ, đặc biệt là ở bước dưỡng ẩm để không bị rơi vào tình trạng mặt mốc trắng. 

Má hồng “say rượu”

Để tăng thêm độ đáng yêu “gây thương nhớ”, hai cô nàng rất ưu ái phong cách trang điểm má hồng. Nên dùng những gam màu phấn tươi sáng như hồng, cam san hô để tán lên vị trí bầu má ngay dưới mắt. Đôi má hồng “say rượu” cũng giúp hai cô nàng thu hút sự chú ý vào đôi mắt long lanh, to tròn.

Empty

Tuy vậy, bạn hãy lưu ý điều chỉnh độ đậm nhạt vừa phải và chỉ lấy lượng phấn vừa đủ tán để tránh tình trạng phấn má rơi rớt lem nhem.

Son môi lì mịn

Lớp son lì tệp hẳn vào môi với hiệu ứng lòng môi hồng ửng tự nhiên rồi chuyển màu nhạt dần ra phía viền vừa giúp giữ nguyên sự đầy đặn cho làn môi. Bạn có thể sử dụng cọ, tăm bông hay đầu ngón tay để tán son và làm mờ bớt đi viền môi. Để son lem ra ngoài đôi chút trông càng tự nhiên và sexy. Bạn có thể biến hóa đa dạng với bất kỳ màu son nào, từ hồng đào tươi sáng như Young Seo đến cam cháy và cam nude ngọt ngào như Ha Ri.

Empty

Kẻ mắt mèo sắc mảnh

Kết hợp với đường kẻ mắt mèo siêu mảnh nhưng phần đuôi hất dài, cô nàng tài phiệt Jin Young Seo nhấn nhá với phấn màu nhạt giúp tạo nên phong thái sang chảnh. Đặc biệt với những màn biến hóa thành “gái hư” đi xem mắt hộ bạn thân của Shin Ha Ri, eyeliner sắc sảo và lối đánh mắt khói đậm đà lại là combo hoàn hảo để tôn lên sự tinh nghịch và quyến rũ.

Empty

Bọng mắt Aegyo Sal

Đã nhắc đến phong cách makeup Hàn Quốc thì không thể thiếu xu hướng tạo bọng mắt cười “Aegyo Sal”. Cách đơn giản là sử dụng phấn có tông màu da hoặc sáng hơn một chút để tô toàn bộ viền mắt dưới.

Sau đó, dùng eyeliner hay phấn màu nâu nhạt kẻ một đường mỏng ở mí mắt dưới là hai bước đầu tiên để tạo khối cho bọng mắt cười. Tiếp đó, nhẹ nhàng dùng cọ dẹt tán cho vùng giao màu thật tự nhiên và hài hòa với gương mặt.

Empty

Vậy là chỉ với ba bước đơn giản, bạn đã tạo được ánh mắt vừa trong trẻo vừa cá tính với phần bọng mắt cười. Để bọng mắt trông không quá “giả trân” hay như bị… tích nước, bạn đừng tham lam kẻ đường line quá lớn hay quá đậm nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link