Những kiểu áo len mỏng cực chất cho mùa thu, mặc lên là đảm bảo đẹp

( PHUNUTODAY ) - Sang thu là lúc bạn có thể diện những chiếc áo len mỏng để thay đổi diện mạo bản thân. Đây là những out fit cực chuẩn cho bạn

Áo len mang đến cho bạn sự ấm áp bình an. Nhưng những ngày thu trời còn nắng và nhiệt độ chưa thấp lắm nên chọn áo len mỏng sẽ phù hợp. Tính chất thun giãn và tạo sợi gân của áo len giúp bạn trở nên tròn đầy và mỡ màng hơn, dáng vẻ cũng mềm mại hơn. Những mẫu áo len này chưa bao giờ lỗi mốt:

Áo len mỏng croptop

Kiểu dáng croptop tạo ra sự trẻ trung bất chấp chất liệu và màu sắc, độ dày mỏng. Vì thế bạn đừng ngần ngại khi chọn chúng. Áo croptop giúp bạn khoe được vòng eo thon gọn. Loại dáng này hợp với việc kết hợp cùng quần hoặc váy cạp cao để giúp hack đôi chân dài hơn. Bạn nên chọn chất liệu mỏng nhẹ để dễ kết hợp hơn trong mọi tình hình thời tiết đặc biệt lúc giao mùa.

ao len crop

Áo len ngắn tay dáng ôm

Trời chưa quá lạnh nên một chiếc áo len ngắn tay sẽ cho bạn một phong cách thoải mái không quá gò bò trùm kín mà vẫn giữ được sự ấm áp. Một chiếc áo ngắn tay cũng giúp bạn dễ mix, match với các loại thời trang khác hơn. Dáng ôm giúp tôn lên vóc dáng của bạn. Đây là kiểu áo len dễ dàng kết hợp với quần hoặc chân váy, sơ vin hay buông lơi đều đẹp. Bên cạnh đó, thiết kế tối giản cũng giúp item này theo chân phái đẹp cả xuống phố lẫn tới công sở.

ao len tay ngan

Áo len ghile

Đây là kiểu dáng kinh điển trong làng thời trang. Ghile len tạo ra sự thanh lịch cũng như thoải mái mix và match. Bạn có thể dùng ghile len với sơ mi, với blouse hay váy liền, váy rời, quần... rất đa dạng và cá tính. Lời khuyên cho bạn là nên chọn ghile len có họa tiết đơn sắc hoặc cổ điển thì sẽ dễ phối với các loại khác hơn. Áo ghile dáng dài vừa phải sẽ giúp bạn trẻ trung hơn loại quá dài. 

ghile

Áo len cardigan

Cardigan chắc chắn là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp và nó thực sự tạo nên sự nữ tính dịu dàng mơ mộng cho người mặc. Tùy theo mức độ dày mỏng mà chúng có thể đồng hành cùng bạn quanh năm. Khoác bên ngoài sơ mi, hay váy thì cardigan đều tạo ra một vẻ đẹp nữ tính quyến rũ lạ lùng. 

len cardigan

Bạn đã sẵn sàng chuẩn bị cho mùa thu chưa? Chắc chắn những mẫu áo len sẽ cho bạn xuất hiện mọi lúc mọi nơi vừa đẹp vừa nữ tính lại vừa trang trọng. Áo len lại rất dễ phối cùng các trang phục khác, đặc biệt chiếc cardigan nên luôn được mang theo vào những ngày thời tiết có biến động nhiệt độ mạnh, chúng sẽ rất phù hợp khi trời tối hạ nhiệt, dùng khoác ngoài có thể xử lý mọi vấn đề về trang phục cũng như đảm bảo độ ấm thích hợp cho cơ thể.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn