Học ngay 13 cách mix&match màu pastel sau đây của gái Hàn đảm bảo luôn trẻ xinh và tinh tế

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết thế nào là diện đồ màu pastel chuẩn đẹp, chị em hãy tham khảo 13 cách mix&match sau đây của gái Hàn nhé!

Những gam màu pastel chưa bao giờ lỗi mốt, luôn phủ sóng mạnh mẽ street style của gái Hàn. Ưu điểm của trang phục màu pastel chính là sự tươi tắn, cho hiệu quả hack tuổi tốt. Để mặc thật đẹp trang phục màu pastel, chị em vẫn cần mix&match khéo léo. Muốn diện đồ màu pastel chuẩn đẹp, chị em hãy tham khảo 13 cách mix&match sau đây của gái Hàn nhé!

Empty

Combo váy hai dây và áo blouse dài tay nhẹ nhàng và cơ bản. Váy mang tông màu xanh pastel, kết hợp với áo màu trắng, vẻ ngoài của người diện sẽ rất tươi xinh và nhã nhặn.

Empty

Kết hợp cùng quần hồng pastel, style sẽ tươi mới hơn hẳn. Hoàn thiện set đồ bằng một đôi sneaker trắng, outfit càng thêm trẻ trung, phong cách, độ thanh lịch không hề thuyên giảm.

Empty

Áo cardigan tông xanh nhạt với quần âu trầm màu cũng rất ấn tượng, vừa trẻ trung, ngọt ngào, vừa phong cách.

Empty

Chỉ đơn giản là kết hợp áo blouse trắng cổ vuông với chân váy suông màu hồng pastel, vẻ ngoài yêu kiều hơn, nhờ đôi Mary Jane lại càng nền nã, thanh lịch. Đối với chân váy dáng suông gọn gàng, chị em không cần sơ vin thì vóc dáng vẫn cao ráo.

Empty

Chiếc áo blazer màu hồng pastel đã giúp thắp sáng cả combo áo thun ghi xám và quần jeans đen. Đôi loafer trắng là lựa chọn hoàn hảo nhất đi cùng set đồ này, chẳng cần cầu kỳ mà vẫn nổi bật vô cùng. 

Empty

Áo len tăm tay ngắn khá hợp lý để diện trong mùa xuân, những ngày có nắng thật ấm áp. Quần jeans trắng là nửa kia hoàn hảo của mẫu áo hồng pastel, mang đến cho người diện vẻ ngoài rất trẻ trung, ngọt ngào. 

Empty

Combo áo thun màu vàng nhạt và quần jeans xanh đủ nhẹ nhàng để nàng 30+ cũng áp dụng được, không sợ "cưa sừng làm nghé". Đôi giày sneaker trắng chính là mảnh ghép hoàn hảo của bộ đồ.

Empty

Mix quần jeans đen với áo sơ mi xanh pastel, chị em sẽ có được outfit rất ấn tượng. Đôi giày sneaker trắng đã cộng thêm điểm sành điệu và sang xịn cho chị em thêm vài phần đấy nhé. 

Empty

Cardigan tím pastel là item hết sức xinh tươi, hút mắt. Để đảm bảo vẻ tinh tế và trang nhã khi diện item này, chị em mix cùng quần jeans trắng là hợp lý nhất.

Empty

Áo len tăm màu xanh pastel sẽ mang đến hiệu quả hack tuổi tốt,  khi kết hợp cùng quần âu trắng, đi giày búp bê trắng, vẻ ngoài sẽ ẵm trọn điểm tinh tế.

Empty

Style của chị em sẽ trở nên ấn tượng, phá cách hơn khi kết hợp quần short đứng dáng với áo sơ mi xanh pastel. Đừng quên sơ vin và nhấn nhá thêm phụ kiện nhé. 

Empty

Blazer trắng và quần âu màu be là bộ đôi nhẹ nhàng, thanh tao. Khi layer bên trong chiếc áo len hồng nhạt, tổng thể trang phục trông nổi bật hơn hẳn.

Empty

Combo áo blouse trắng, chân váy suông màu pastel, blazer và giày búp bê đơn giản.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link