Học Người mẫu Anh Thư và diễn viên Trương Ngọc Ánh dạy con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Ngọc Ánh khuyến khích con vừa học vừa chơi với chiếc máy tính bảng vài giờ mỗi ngày.

Trương Ngọc Ánh - Bảo Tiên: Học và chơi với thiết bị hiện đại

Trương Ngọc Ánh, Anh Thư, người mẫu, diễn viên, người nổi tiếng, showbiz, showbiz Việt, Việt Nam, làm mẹ, dạy con, làm cha mẹ, phụ nữ
Trương Ngọc Ánh khuyến khích con vừa học vừa chơi với chiếc máy tính bảng vài giờ mỗi ngày.

Từ khi còn nhỏ, Trương Ngọc Ánh đã dạy cho Bảo Tiên biết sử dụng ipad. Đến giờ này, bé đã tự biết tìm trò chơi mang tính giáo dục như nhận biết con vật, màu sắc, trái cây hay học tiếng Anh bằng hình ảnh. Ngoài ra, bé còn biết nói chuyện với ông bà nội ở Mỹ qua webcam, biết tự chụp ảnh, quay phim những đồ vật trong nhà...

Trương Ngọc Ánh khuyến khích con vừa học vừa chơi với chiếc máy tính bảng vài giờ mỗi ngày. Việc học bằng hình ảnh, trò chơi hấp dẫn, gần gũi với cuộc sống giúp bé nhớ rất lâu.

Người mẫu Anh Thư: Ủng hộ nếu con thích làm người mẫu

Trương Ngọc Ánh, Anh Thư, người mẫu, diễn viên, người nổi tiếng, showbiz, showbiz Việt, Việt Nam, làm mẹ, dạy con, làm cha mẹ, phụ nữ
Theo Anh Thư "việc cho con ra ngoài và giao tiếp nhiều là rất tốt cho bé.

Anh Thư khoe với báo chí về bé Tiểu Long có tính cách rất tự lập và dứt khoát tuy nhiều lúc cũng bướng bỉnh. Bé ở độ tuổi còn "khó bảo" nên bà mẹ nổi tiếng phải cân nhắc chuyện dạy con như thế nào thật hiệu quả mà cũng phải hết sức khéo léo. Anh Thư chia sẻ, chồng cô cực kỳ chiều con, ít khi mắng con lắm.

Nhưng Thư thì cứng rắn hơn nên Tiểu Long hay bị mẹ “chấn chỉnh”. Thư cho rằng với trẻ con, khi chưa hiểu đúng sai, thì tuyệt đối không nên chiều theo mọi ý muốn của con, phải giải thích cho bé cái gì được và không được. Lần đầu có thể bé sẽ khóc và ăn vạ lớn hơn nữa, nhưng vài lần rồi chắc chắn bé sẽ thấy làm như vậy cũng không có tác dụng gì.

Vợ chồng Anh Thư đều là những nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt nhưng cả hai không giấu giếm, che chắn con một cách kín bưng trước giới truyền thông. Cô vẫn vui vẻ khoe con với báo chí, và vẫn đưa con đi dự tiệc nếu thấy hợp lý bởi theo cô "việc cho con ra ngoài và giao tiếp nhiều là rất tốt cho bé, tất nhiên mình cũng phải cân nhắc việc đến những nơi phù hợp.

Bây giờ Tiểu Long ít sợ người lạ mà còn rất bạo dạn, nhanh nhẹn nữa". Ngoài ra, Tiểu Long thường xuyên chụp hình cùng mẹ, và bé tỏ ra vô cùng thích thú, nhất là những lúc cùng xem lại những bức hình đã chụp. Theo lời người mẫu xinh đẹp, cậu con trai cưng có vẻ hứng thú với công việc của một người mẫu và nếu bé quyết định đi theo hướng này thì vợ chồng cô cũng rất ủng hộ con.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn