Học sao Hàn cách làm đẹp da để giữ mãi tuổi thanh xuân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hãy học sao Hàn cách làm trắng da để sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo hơn.

Vẻ đẹp không tự nhiên sinh ra cũng không tự nhiên mất đi, là phụ nữ có quyền làm đẹp đừng để vấn đề thời gian làm hao mòn nhan sắc của bạn. Cùng học cách làm đẹp của các sao Hàn dưới đây để giữ mãi tuổi thanh xuân.

học cách làm đẹp của sao hàn
Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng ngôi sao phim Full House vẫn sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Kim Hee Sun

Kim Hee Sun dùng mặt nạ thiên nhiên giúp tẩy tế bào chết và bổ sung vitamin cho da. Có thể nói, Kim Hee Sun là biểu tượng sắc đẹp của Hàn Quốc. Cô thường đắp mặt nạ để làm đẹp da cho mình, 2 loại mặt nạ chính được nữ diễn viên này yêu thích sử dụng là mặt nạ từ hỗn hợp bột mì, mật ong, tinh dầu chanh hoặc hoa oải hương, giúp tẩy tế bào chết và tái tạo da. Loại mặt nạ thứ hai là hỗn hợp các loại hoa quả xay nhuyễn để bổ sung vitamin C, E cho da, sau đó rửa sạch.

Goo Hara

Thành viên nhóm Kara tiết lộ mẹo làm đẹp của cô rất đơn giản, chỉ bằng cách tiêu thụ sữa trái cây như chuối, hạnh nhân, việt quất, quả óc chó. Thêm vào đó, nước ép trái cây không chỉ giúp da mịn màng mà còn tốt cho hệ đường ruột và thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Song Hye Kyo

Dù đã bước sang tuổi 32 nhưng ngôi sao phim Full House vẫn sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Trong một chương trình truyền hình Hàn Quốc, cô đã chia sẻ cách chăm sóc da hằng ngày như sau:

- Trong việc ăn vặt cô thường tiêu thụ  nhiều trái cây và rau hơn so với bánh kẹo ngọt, socola, như vậy vừa giúp giữ vóc dáng thon gọn vừa giúp trẻ hóa làn da.

- Dùng mặt nạ lòng trắng trứngmật ong hai lần/ tuần  để làn da thêm trắng hồng, mịn màng tươi trẻ.

- Để giúp làm giảm nếp nhăn Song Hye Kyo lấy mật ong pha nước lên da hai lần/tuần.

- Rửa mặt bằng sữa và massage bằng đá lạnh.

Muốn sở hữu làn da đẹp không tì vết bạn hãy học tập cách làm đẹp của sao Hàn ngay hôm nay nhé!

Thói quen càng làm da sẽ càng đẹp từ trong ra ngoài
Thói quen càng làm da sẽ càng đẹp từ trong ra ngoài
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hãy tham khảo những thói quen dưới đây để da bạn có thể đẹp từ trong ra ngoài, cùng xem là gì nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link