Chọn ra cách giảm cân nhanh nhất cho dân công sở

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dân công sở cần lựa chọn phương pháp giảm cân riêng thì với có hiệu quả cao.

Tự làm bữa trưa mang đi làm

giảm cân
Tự làm bữa trưa mang đi làm là cách giúp bạn giữ cân nặng.

Tự làm đồ ăn mang đi bạn sẽ không phải ăn ngoài hàng, tự kiểm soát được thực phẩm, cách chế biến món ăn và kiểm soát lượng calo trong bữa ăn bạn chuẩn bị. Bạn mang đồ ăn bữa trưa kèm theo một chút hoa quả để ăn vặt khi đói, môt chút hoa quả tươi sẽ không làm bạn tăng cân và giúp bạn đi qua được cơn đói bụng. Vậy việc tự mang đồ ăn sẽ giúp bạn đảm bảo sức khỏe vừa tránh tăng cân, tăng nguy cơ béo bụng.

Vận động tại nơi làm việc

Hãy tranh thủ vận động bất cứ khi nào có thể tại văn phòng. Leo thang bộ là một trong những cách đốt cháy calo để giảm cân lý tưởng (Trung bình một người tiêu tốn khoảng 0,1 calo cho mỗi bước leo lên và 0,05 calo cho mỗi bước leo xuống cầu thang).

Sau mỗi giờ làm việc hãy di chuyển nhẹ nhàng, ngồi làm việc với tư thế thẳng người sẽ giúp hạn chế sự tích tụ của các tế bào mỡ vùng bụng. Ngoài ra, bạn cũng nên tranh thủ tập vài động tác gập người tại chỗ để giúp cơ thể linh hoạt hơn, tránh tình trạng tăng cân tích mỡ.

Ngủ sớm

Ngủ không đủ giấc sẽ dẫn đến việc hormone cortisol gia tăng, mỡ bụng cũng theo đó tăng lên. Một nghiên cứu kéo dài 6 năm của các nhà khoa học Canada phát hiện có tới 30% những người trưởng thành bị béo lên nếu chỉ ngủ 5-6 giờ một ngày. Ngủ đủ giấc còn để đảm bảo sức khỏe cho bạn.

Massage

Bạn chà hai tay với nhau mạnh trong 15 giây, sau đó dùng tay massage bụng theo vòng tròn trong 1 phút. Thời điểm tốt nhất để thực hiện động tác này là sau khi ăn, trước khi ngủ và ngủ dậy. Sức nóng từ bàn tay bạn sẽ giúp đánh tan chất béo tích trữ ở vùng bụng. Massage bụng vòng tròn giúp tiêu hóa tốt hơn và mỡ bụng bớt tích tụ.

Thực đơn giúp giảm 3kg trong 4 ngày
Thực đơn giúp giảm 3kg trong 4 ngày
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Trong 4 ngày bạn có thể giảm được 3 kg mà không cần tập luyện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn