Hội gái Thái bật mí một vài chiêu lên đồ để nàng có thêm ý tưởng mặc đẹp khi đi du lịch

( PHUNUTODAY ) - Loạt gợi ý dưới đây sẽ giúp chị em có thêm ý tưởng mặc đẹp khi đi du lịch.

Hội mặc đẹp Thái Lan thường xuyên lựa chọn các tông màu sáng cho trang phục để tạo vẻ trẻ trung, tươi mới.

Empty

Chỉ với một chiếc áo sơ mi hồng phối cùng 2 áo crop top và quần jeans trắng là đã đủ giúp chị em trở nên nổi bật. Chiếc áo sơ mi còn có thể che chắn giúp nàng dưới thời tiết nắng nóng tại Thái Lan. 

Empty

Có thể nói tại Thái Lan, những mẫu áo cổ vuông được ưa thích hơn cả. Kiểu áo này thường đi đôi với quần ống rộng để tôn dáng cho người mặc. Dù bạn sở hữu loại vóc dáng nào cũng có thể lựa chọn để ''lên đồ''.

Empty

Áo blazer thường được phối với áo crop và chân váy để ăn gian chiều cao. Cùng với đó là một đôi boots cao cổ giúp đôi chân trông nhỏ gọn và dài hơn. Với tông trắng chủ đạo, bạn có thể chọn áo blazer xanh mint để nhấn nhá cho outfit của mình.

Empty

Thời tiết tại Thái Lan nóng quanh năm, vì vậy chị em có thể thỏa sức diện lên mình những chiếc áo 2 dây mát mẻ khi đi du lịch. Item phù hợp nhất với kiểu áo này chính là các mẫu chân váy chữ A điệu đà.

Empty

Bạn cũng có thể phối áo 2 dây với quần jeans ống rộng để diện mạo thêm năng động và khỏe khoắn. Đừng quên lựa chọn một gam màu tôn da.

Empty

Gam màu nâu ấm áp nhã nhặn cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho set đồ du lịch của chị em. Với tông màu này, bạn có thể phối với các gam na ná để tổng thể outfit thêm hài hòa và ăn nhập. Bạn không cần phải diện váy áo quá kiểu cách, chỉ cần 1 chiếc áo sát nách và quần ống rộng là đã đủ đẹp và sang.

Empty

Diện lên mình chiếc áo 2 dây dáng xòe và quần vải ống rộng chắc chắn là gợi ý hoàn hảo. Chỉ cần kết hợp thêm vài món phụ kiện như mắt kính hoặc túi xách là đã đủ tự tin để vi vu rồi.

Empty

Thêm một outfit chuẩn mác ''gái Thái'' cho chị em tham khảo đó chính là áo crop top + chân váy hoa nhí. Kiểu mix&match này tuy đơn giản nhưng lại là công thức mặc đẹp quanh năm của các tín đồ mặc đẹp xứ Thái. 

Gái Thái luôn thể hiện trình lên đồ sành điệu dù đa phần đều là những món đồ khá đơn giản. Chưa kể là tính ứng dụng của các items này cao chẳng hề tốn công mà có thể cho ra nhiều combo vừa mặc đi làm vừa mặc đi chơi đều đẹp và phù hợp.

Theo:  xevathethao.vn copy link