Hội mỹ nhân từ Hàn sang Việt sẽ thị phạm một vài chiêu mix đồ với kiểu áo tay bồng

( PHUNUTODAY ) - Mỹ nhân Hàn Việt bật mí một vài chiêu mix đồ với kiểu áo khó chơi này cực đơn giản mà kết quả thì cứ phải là siêu xinh.

Kkiểu sơ mi/blouse cách điệu với phần tay phồng, cổ áo thắt nơ hay diềm bèo, viền đăng ten, chất liệu lụa hay organza mềm mại. điểm khiến nhiều chị em tới nay vẫn hết sức dè chừng kiểu áo này bởi khả năng sến chỉ trong vòng một nốt nhạc. Thế nhưng chuyện gì khó, đã có các chị đẹp lo vì có loạt gợi ý hay ho từ  hội mỹ nhân từ Hàn sang Việt đấy nhé.

Empty

Nếu bạn diện chiếc áo có kiểu dáng bồng bềnh, bo chun, viền đăng ten cầu kỳ như của Doyeon (Weki Meki) thì hãy chọn một chiếc váy denim hơi ôm dáng.

Empty

Hyomin vẫn phối áo tay bồng với quần ống rộng đơn sắc, lấy đôi guốc bản to và kính râm để làm điểm nhấn cho thêm phần cool ngầu.

Empty

Rosé cao tay khi phối chiếc áo họa tiết chấm bi thắt vạt ở cổ với bộ suit đen tuyền, nhấn nhá bằng chain-belt vàng đồng. Ngoài ra, chi tiết cầu vai độn cũng giúp set đồ phóng khoáng và mạnh mẽ hơn

Empty

Áp dụng công thức đi đồ đen tương tự, Hae Ri (Davichi) phối chiếc áo sơ mi tay bồng màu vàng của mình với chân váy midi màu đen, thêm thắt lưng mảnh phối kim loại, layer dây chuyền xích và ngọc trai, cùng đôi khuyên tai ánh kim.

Empty

Kiểu áo diềm bèo quý tộc này hãy sơ vin gọn gàng với jeans, khoác thêm chiếc blazer là đủ ghi điểm nhã nhặn, lịch sự mà vẫn trẻ trung, hiện đại rồi.

Empty

Những cô nàng có phần hông khiêm tốn và phần vai hơi thô có thể học cách phối đồ của Hà Tăng. Cô sơ vin áo tay bồng lỡ, cao cổ màu đen với quần cạp cao dáng baggy hơi rộng, cô còn chọn băng đô màu đen, điệu đà vừa phải mà vẫn ton-sur-ton với cả outfit.

Empty

Thanh Hằng trẻ trung và retro khi phối áo blouse đục lỗ với quần yếm dây màu vàng pastel. Để outfit thêm phần màu sắc, cô còn cột khăn turban ở cổ và đội thêm chiếc nón cói xinh xắn.

Empty

Với chiếc áo tay siêu phồng lại còn nhún bèo, giả dáng corset cầu kỳ như của Tiểu Vy thì chỉ cần một em chân váy hay short bermuda đen hoặc beige là okela rồi.

Bạn có thể thham khảo outfit xịn xò của Phí Phương Anh gồm gile, mũ beret nam, jeans cạp cao ống loe cùng phụ kiện ngọc trai để đổi gió một bữa xem sao. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link