Mẫu giày được chị em lăng xê nhiệt tình dù ở lứa tuổi nào

( PHUNUTODAY ) - Cùng ngắm mẫu giày Mary Jane được chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều mê mẩn nhé!

Mùa đông đã đến, ngoài quần áo thì chắc hẳn chị em cũng mong muốn tìm được mẫu giày phù hợp với bản thân mình. Giữa cả tá mẫu giày, giày Mary Jane được nhiều chị em lựa chọn hơn hẳn. Nó có vô vàn các ưu điểm trong đó bao gồm việc mang nhiều điểm cộng phong cách. 

Empty

Giày Mary Jane có kết cấu như một đôi giày múa với mũi giày giống như giày búp bê cùng quai đeo ở phía cổ chân, ưu điểm ở đôi giày này là nó khá dễ chịu, vừa vặn khi đi. Giày Mary Jane sẽ sớm có trong tủ đồ của nhiều bạn gái nhờ kết cấu quá dễ thương, nữ tính. Các nàng có thể sử dụng quanh năm và dễ dàng kết hợp với nhiều bộ trang phục của mình. Cùng ngắm một số mẫu giày Mary xinh xắn, phù hợp với những cô nàng châu Á nhé!

Empty

Giày Mary Jane đen- trắng phù hợp với những bộ trang phục sáng mà, đi kèm với những bộ trang phục nữ tính, những bộ váy điệu đà. Nhìn vừa mang cảm giác cổ điển, vừa mang đến sự nổi bật vô cùng.

Empty

Mary Jane màu đỏ, chất liệu da lộn lại dễ dàng đi kèm với một bộ trang phục năng động, trẻ trung. Ngoài ra, thay vì giày bệt, bạn gái có thể lựa chọn giày Mary Jane cao 3cm để giup hack dáng hơn một chút lại dễ mix với chân váy, váy dài. 

Empty

Không cần những bộ trang phục quá nữ tính, bạn gái hoàn toàn có thể mix giày Mary Jane với những bộ trang phục denim khỏe khoắn và bụi bặm.

Empty

Màu đen là gam màu linh hoạt nhất, có thể phù hợp với nhiều bộ trang phục thì đôi giày màu đen là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Quan trọng hơn, với đôi giày màu đen, bạn có thể đi tất hoặc không nhìn cũng đều phong cách và nữ tính cả.

Empty

Đôi giày Mary Jane với gam màu đỏ tạo cảm giác cổ điển, trong đó màu đỏ nữ tính và nổi bật hơn. Bên cạnh những đôi giày với các màu cơ bản như  đen, trắng và nâu, bạn có thể cân nhắc đến màu đỏ.

Empty

Giày Mary Jane màu trắng mang lại vẻ đẹp thanh khiết, tinh khôi và cũng là item có thể kết hợp với nhiều mẫu quần áo. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link