Hôm nay cá Chép hóa Rồng, 4 tuổi tài lộc sum vầy, của nả nhiều không kể xiết

18:57, Thứ hai 25/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ hôm nay trở đi, có 4 con giáp sẽ gặt hái nhiều may mắn, tài lộc rộn ràng.

Tuổi Dần

Do được Thần Tài trợ lực, hôm nay Dần sẽ có 1 ngày vô cùng thuận lợi.

Mọi việc xung quanh Dần đều sẽ được tiến hành suôn sẻ. Thời điểm này nếu bạn đặt toàn tâm toàn ý công sức của mình vào công việc hiện tại, chẳng mấy chốc sẽ giành được vị thế quan trọng.

Thu nhập của con giáp này cũng được cải thiện, tiền bạc dôi dư hơn. Việc làm ăn có lộc, lợi nhuận đổ về nhanh chóng. Nếu có ý định mở rộng quy mô hay chuyển hướng, bạn có thể thực hiện trong giai đoạn này, may mắn đang đứng về phía bạn.

5

Tuổi Mão

Theo tử vi, công việc của Mão gặp Chính Ấn nên những bạn làm công việc mang tính chất kỷ cương, nghiêm nghị sẽ thuận lợi hơn những người khác. Bạn dễ nhận được sự khen ngợi của cấp trên, không ôm việc về nhà nhưng đừng cứng rắn quá, lạt mềm thì buộc chặt, càng nghiêm khắc càng khó làm ăn.

Đường tài lộc may mắn được Tam Hợp nâng đỡ nên dù sự nghiệp có bấp bênh thì bạn vẫn vững chãi kinh tế. Không gì có thể ngăn bước con giáp này kiếm tiền, hôm nay còn dễ kiếm tiền hơn mọi ngày, buôn bán được khách ủng hộ ào ào, đúng là lộc rơi tay ai người đó hưởng.

Thủy sinh Mộc cho biết, đường tình duyên vô cùng tươi sáng. Đúng là chẳng có ai có thể làm khó con giáp này cả, bạn rất hiếm khi nghe người ngoài xúi bậy nên gia đình cực yên bình. Con cái trong nhà ăn nên làm ra, có vẻ như nhiều gia đình sắp có thêm tin vui lớn.

Tuổi Tỵ

Công việc của người tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi nhờ có Tam Hợp nâng đỡ. Nhờ có cách đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác, bạn có thể đề ra những kế hoạch thực tế để đạt đến thành công.

Càng may mắn hơn, bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Đối phương có thể truyền lại cho bạn nhiều kinh nghiệm quý giá có thể áp dụng trong tương lai. Hãy tranh thủ cơ hội này và tích cực học hỏi.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc mà thiếu quan tâm đến gia đình. Dù có bận rộn đến mấy, bạn cũng chớ nên thờ ơ với sự vất vả của người ấy và tìm cớ đẩy mọi công việc chăm sóc nhà cửa cho nửa kia.

7

Tuổi Thìn

Hôm nay, Thìn đường công việc lâm Kiếp Tài nên thời gian gần đây sẽ có điềm tranh đấu, ghen ghét lẫn nhau trong công việc hoặc bị cướp công. Những bạn đang kinh doanh buôn bán thì nên nhìn thị trường kẻo bị cướp mất khách lúc nào không hay.

Tài lộc may mắn dồi dào. Khó khăn không làm bản mệnh nản lòng, ngược lại càng thôi thúc con giáp này thêm nỗ lực nhiều hơn nữa. Vì tiền bạn có thể mạnh mẽ hơn người khác tưởng, nhờ vậy nên được trời thương cho lộc kiếm tiền, sớm trả được nợ cũ.

Đường tình cảm của tuổi này cũng không được may mắn lắm do cục diện ngũ hành Thổ khắc Thủy. Bạn bè anh em khá đông nhưng không nhờ cậy được nhiều, đèn nhà ai rạng nhà nấy nên có chuyện gì cũng tự lực cánh sinh gồng gánh, khó nhờ vả được người khác.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo
Từ khóa: tài lộc con giáp