Hôn nhân của Jennifer Phạm 'dễ thở' hơn nhờ 'vật bất ly thân' gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Món đồ "bất ly thân" này chính là minh chứng cho tình yêu và gia đình hạnh phúc, êm ấm của Jennifer Phạm.

Dù đã trở thành bà mẹ hai con nhưng Jennifer Phạm vẫn rất trẻ trung, cá tính. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người tò mò hơn cả không phải ở phong cách thời trang mà chính là sợi dây chuyền duy nhất được cô đeo trong suốt 5 năm qua mà chưa một lần rời bỏ. Món đồ này chính là vật bất ly thân, tượng trưng cho tình yêu đẹp của Hoa hậu Châu Á tại Mỹ và ông xã doanh nhân Đức Hải.

jennifer pham phunutoday1

Hôn nhân của Jennifer Phạm 'dễ thở' hơn nhờ 'vật bất ly thân' - sợi dây chuyền bạch kim cao cấp.

Được biết, sợi dây chuyền hẹn ước mà Jennifer Phạm đeo trong suốt những năm tháng qua được thiết kế khá tỉ mẩn, tinh xảo với chất liệu bạch kim cao cấp và đính nhiều kim cương sang trọng, hợp mốt. Sợi dây chuyền khắc 2 chữ cái J và H lồng vào nhau, được Jennifer Phạm đeo chính thức vào tháng 8/2011 - thời điểm cô và doanh nhân Đức Hải mới đang trong quá trình tìm hiểu, xây dựng tình cảm bền vững giữa hai người. 

Cho đến nay, Jennifer Phạm vẫn rất trân trọng "vật bất ly thân" này của mình bởi đó là minh chứng tình yêu, giúp cô có được cuộc sống như ngày hôm nay - êm ấm và hạnh phúc bên chồng và các con xinh xắn, đáng yêu sau khi trải qua bao sóng gió.

jennifer pham phunutoday2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải.

Vào cuối năm 2012, Jennifer Phạm đã có một đám cưới cổ tích với chàng doanh nhân trẻ. Sau khi lên xe hoa cùng Nguyễn Đức Hải, tưởng chừng như cuộc sống của Hoa hậu Châu Á tại Mỹ yên hơn. Nhiều người ngỡ rằng sau khi kết hôn với một người đàn ông có gia thế giàu có như vậy, Jennifer Phạm sẽ có cuộc sống an nhàn, sống cuộc sống của một "bà hoàng" và rời xa showbiz để chú tâm chăm sóc, vun vén gia đình nhỏ của mình.

Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
Huyền My nói gì khi bị tố có scandal sốc hơn Kỳ Duyên hút thuốc?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Huyền My đã chính thức lên tiếng phản hồi sau ồn ào mải selfile chụp ảnh làm trễ chuyến bay 30 phút, gây xôn xao dư luận.
Bí mật ít ai biết về hôn lễ của ca sỹ Thu Minh với chồng Tây
Bí mật ít ai biết về hôn lễ của ca sỹ Thu Minh với chồng Tây
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây là lần đầu tiên Thu Minh chia sẻ về hôn lễ của mình với chồng Tây - doanh nhân Otto sau bao thử thách của cuộc sống.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn