Bí mật ít ai biết về hôn lễ của ca sỹ Thu Minh với chồng Tây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là lần đầu tiên Thu Minh chia sẻ về hôn lễ của mình với chồng Tây - doanh nhân Otto sau bao thử thách của cuộc sống.

Từ trước đến nay, Otto - chồng Tây của Thu Minh luôn sánh bước bên vợ trên từng nẻo đường hay những lần đứng phía dưới hậu trường lặng lẽ theo dõi bà xã biểu diễn. Như vậy, dưới con mắt của giới truyền thông cũng như người hâm mộ, Otto là một người chồng lãng mạn và chu đáo, hết lòng yêu thương vợ con.

thu minh phunutoday1

Bí mật ít ai biết về hôn lễ của ca sỹ Thu Minh với chồng Tây.

Thế nhưng, ẩn đằng sau đó là góc khuất ít người biết về người đàn ông này, đặc biệt là chuyện đám cưới. Tính đến nay, việc tổ chức hôn lễ giữa anh và Thu Minh vẫn còn là một bí mật và vô tình chỉ nhìn thấy hai người bất ngờ đeo nhẫn trên ngón tay áp út về sau. Hôn lễ dù kín đáo đến đâu cũng khó lòng không có một "dấu vết" để lại như vậy. Nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ nào cặp đôi đã tổ chức một đám cưới hoành tráng bên nước ngoài? Trước những ánh nhìn đầy hoài nghi, Thu Minh chỉ hé lộ đôi chút rằng, hai người đã có một đám cưới nhẹ nhàng với gia đình, họ hàng tham gia mà thôi.

Chia sẻ về lý do đồng ý kết hôn với doanh nhân Otto, Thu Minh cho biết, đó chính là tính cách nhân hậu của anh. Sau nhiều lần được anh cầu hôn mà chưa nhận lời, thời cơ đến đúng lúc cô đăng quang Nữ hoàng khiêu vũ của cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ. Mọi người còn nhớ bức hình nữ ca sỹ chụp khi đang bế một em bé trên tay, mà sau đó người ta đồn ầm lên là Thu Minh sinh con, cô đã lấy luôn lời đồn đó để thử thách anh với tâm niệm rằng, nếu anh vượt qua được thì cô sẽ làm vợ anh ngay lập tức. 

Thu Minh kể, cô đã từng nói với Otto rằng, bây giờ hai người sắp tiến tới hôn nhân rồi, có chuyện này cô không muốn giấu anh, đó là trước khi gặp anh, cô đã có một đứa con. Anh ngạc nhiên một hồi rồi hỏi, vậy sao cô không nuôi con? Và giọng ca "Đường cong" đã trả lời rằng, vì cô là nghệ sỹ, nếu chuyện này lộ ra thì đó sẽ là một scandal, mà cô thì lại phải lo kiếm tiền nuôi con nên đành gửi con qua Mỹ cho chị gái nuôi để không bị ảnh hưởng. 

thu minh phunutoday2

Doanh nhân Otto luôn sát cánh bên vợ trong mọi hoàn cảnh.

Lúc đó, Otto đã lặng đi một hồi, rồi xúc động nói, vậy chắc là Thu Minh đã khổ tâm lắm khi không được ở gần con suốt thời gian qua. Ngay ngày mai, cả hai sẽ qua Mỹ đón con về. Anh sẽ lo cho hai mẹ con chu đáo. Cửa ải cuối cùng này đã được anh vượt qua và nữ ca sỹ đã chấp nhận làm vợ anh.

Về cuộc sống gia đình, Thu Minh cho biết, chồng cô rất chiều vợ con. Với con trai, anh luôn chu toàn điều kiện tốt nhất để bé phát triển. Đối với vợ, trước và sau khi có con, sự chu đáo của chồng không thay đổi. Trước đây cô muốn mua nhiều đồ hiệu để mặc, anh không bao giờ từ chối. 

Thu Minh bày tỏ, cô không bao giờ phủ nhận việc lấy chồng khiến cuộc đời cô thay đổi. Nữ ca sỹ luôn nói về chồng bởi vì cô xem anh như chính cuộc đời mình. Cô thầm cảm ơn ông xã đến bên, yêu và chăm sóc cô rất nhiều.

Từ khi có chồng, Thu Minh có vẻ thoải mái hơn về mặt tinh thần. Cô mặc đồ hiệu cũng vì chồng là người thành đạt. Người ta nói "giàu vì bạn, sang vì vợ". Điều quan trọng là ai cũng nhận xét thần thái cô rạng rỡ hơn trước. Đó là vì bà mẹ một con cảm thấy hạnh phúc.

Lê Phương hành động bất thường sau khi bị 'tình cũ' hé lộ sự thật
Lê Phương hành động bất thường sau khi bị 'tình cũ' hé lộ sự thật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương thường xuyên chia sẻ hình ảnh kèm video, clip giọng ca của bạn trai kém tuổi thay vì những bức hình cá nhân như trước đây.
Bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản
Bí mật về cuộc hôn nhân của Mai Thu Huyền và đại gia bất động sản
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mai Thu Huyền hiện đang rất hạnh phúc bên người chồng đại gia bất động sản và hai con "đủ nếp, đủ tẻ" xinh xắn, đáng yêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn