Trước đám cưới với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như giàu có thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khước từ mọi lời đề nghị tài trợ trang phục cưới, Lâm Tâm Như tự bỏ cả tỉ bạc cho 3 chiếc váy nhân ngày trọng đại này khiến nhiều người tò mò về

Được biết Lâm Tâm Như đã được đưa tên vào danh sách "Triệu phú Đài Loan" ở tuổi 40. Tổng giá trị tài sản mà Lâm Tâm Như sở hữu từng được tiết lộ có giá lên đến 40 triệu đô. Ngoài ra, cô còn sở hữu một biệt thự ở Đài Bắc được trang trí với phong cách cổ điển.

"Tôi đâu phải không có tiền đâu mà không tự mua nổi cho mìn một căn nhà?" - Lâm Tâm Như cho hay khi mọi người đồn đoán rằng căn hộ cao cấp ở Thượng Hải cô đang sở hữu là do một đại gia tặng.

Không những vậy Lâm tỷ còn dàn tặng bố mẹ một căn họ cao cấp trị giá 50 triệu Đài tệ (35 tỷ đồng) gần nhà riêng ở Đài Bắc. Cô muốn bố mẹ mình sống wor khu trung tâm và để tiện chăm sóc cho bố mẹ mình.

Theo trang QQ, trong năm 2012 chưa tính thu nhập từ việc đóng quảng cáo chỉ nhờ việc đóng phim, Lâm Tâm Như kiểm được khoảng 100 triệu NDT (khoảng 340 tỷ đồng).

Được biết, cô từng nhận 1,7 tỷ đồng/ tập cho các bộ phim như "Trường ca hành", "Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt"...Cô còn được đánh giá khá "mát tay" trong việc sản xuất phim khi thu về lợi nhuận 144 tỷ đồng cho bộ phim "Khuynh thế hoàng phi" mà cô đầu tư.

Năm 2009, Lâm Tâm Như thành lập Ruby Studio sau khi hết hợp đồng với tập đoàn Hoa Nghị Huynh Đệ. Công ty giải trí của cô đã có được danh tiếng trên thị trường, và hiện tại đang là quản lý của các nghệ sĩ như Mao Tử Tuấn, Dương Chí Văn, Trương Thành Hàng.

Đặc biệt người đẹp có sở thích với kim cương với lý do: “Kim cương tồn tại trường cửu, không sợ bị mai một”. Trong một sự kiện, nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ thực sự sốc khi đeo bộ trang sức cao cấp trị giá hơn 100 tỷ đồng.

Ngoài ra, Lâm Tâm Nhưu cũng mạnh tay chi cho 3 bộ váy cưới trong lễ thành hôn của mình. 3 bộ váy cưới với 3 phong cách khác nhau: 1 kiểu truyền thống, 1 kiểu hiện đại và 1 kiểu để dự tiệc tối. Được biết, mỗi bộ trang phục có giá hơn 300 triệu đồng.

Bộ ảnh cưới chụp vội của Lâm Tâm Như đẹp xấu thế nào?
Bộ ảnh cưới chụp vội của Lâm Tâm Như đẹp xấu thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính thức về chung một nhà vào ngày hôm qua 31/7.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link