Hơn nửa năm ở ẩn, trang cá nhân của Hương Giang giảm từ 4 triệu thành viên xuống còn 3,8 triệu follower

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Hương Giang tiếp tục chọn "ở ẩn" để nghỉ ngơi tránh những thị phi không đáng có.

Mới đây, dân mạng phát hiện trang Instagram cá nhân của Hương Giang có lượt theo dõi 4 triệu thành viên sau thời gian dài nàng Hậu ở ần đã giảm xuống còn 3,8 triệu follower. Như vậy, ngoài việc dính thị phi gây mất thiện cảm nơi người hâm mộ, Hương Giang còn mất đi sức hút trên các  nền tảng mạng xã hội. Sự quan tâm theo dõi của khán giả dành cho nữ nghệ sĩ đang có chiều hướng giảm dần đều.

huonggiang1

Lần cập nhật hình ảnh gần đây nhất của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 là từ đầu tháng 3/2021. Đến nay, Hương Giang vẫn "bặt vô âm tín" và không hề có bất kỳ chia sẻ nào trên MXH hay xuất hiện ở các sự kiện. Nhiều người cho rằng cô gặp trục trặc về vấn đề tình cảm với Matt Liu. Cả hai từng nắm tay nhau ra về sau chương trình Người ấy là ai và nhận những lời chúc mừng không ngớt từ khán giả. Nhưng thời gian qua cả hai vướng tin đồn chia tay mà chưa một lần lên tiếng giải thích.

Dù chọn im hơi lặng tiếng nhưng thực chất gần đây Hương Giang cũng có vài lần xuất hiện khá kín tiếng. Mới nhất là việc người đẹp chuyển giới đấu giá đồng hồ với giá 900 triệu để ủng hộ quỹ từ thiện mua máy thở giúp bệnh nhân F0.

huonggiang2

Trước đó, trên trang cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ đăng tải bài viết tiết lộ tình hình hiện tại của Hương Giang. Nữ siêu mẫu viết: "Em Nguyễn Hương Giang đã ở ẩn rất lâu, không chịu xuất hiện lại trước công chúng. Chẳng ai biết em ở đâu và làm gì. Chị em chơi với nhau thì biết nhưng tôn trọng em nên cũng kín tiếng. Nhưng hôm nay, khi đang live trong buổi đấu giá của Quỹ Hạt Vừng thì em nhắn gấp: Chị ơi, chị ơi, đấu cho em đồng hồ 720 triệu. Rồi con số tăng dần lên 10 máy thở, rồi chốt lại ở số 900 triệu cho cái đồng hồ do em Ngoc Trinh tặng cho quỹ Hạt Vừng. Lúc nhờ mình đấu là lúc em đang bị ngộ độc thực phẩm nên cứ bị ngắt ngang chờ em chốt.

Quỹ hạt vừng có thêm 900 triệu mua thiết bị y tế cho những vùng bệnh nặng. Thương và cám ơn Hương Giang vô cùng. Cũng xúc động lắm vì em có nhắn, chị ơi em xuất hiện như thế này có ổn không chị? Mình trả lời: 'Em ơi, hành động của em làm mọi người yêu thương'. Nên hãy cứ xuất hiện lại với trái tim chân thành đi cô gái của chị! Giờ này cứ một trái tim hoà nhịp đập cùng guồng máy chống dịch sẽ giúp cho nhiều người được sống. Rồi chúng ta sẽ được hẹn hò, được làm việc, vui chơi, tận hưởng cuộc sống với ánh mắt hạnh phúc, nụ cười trên môi và hiểu rằng cuộc đời này ý nghĩa biết bao!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link