Hót: Clip "gái xinh" bị bắt quả tang ăn trộm tới 12 đôi giày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip ghi lại hình ảnh một cô hot girl xinh xắn, trẻ trung bị bắt quả tang ăn trộm trong một cửa hàng giày dép ở Thái Nguyên được đăng lên mạng.

Ngày hôm qua (16/8), trên mạng xã hội lan truyền 1 clip ghi lại cảnh một cô gái với vẻ ngoài xinh xắn như hot girl nhưng lại có hành động phản cảm khi ăn trộm giày ở trong một cửa hàng. Hành động này của cô gái khiến nhiều người bức xúc.

Clip cô gái bị bắt quả tang "ăn trộm" tới 12 đôi giày ở Thái Nguyên.

Ngay khi bị bà chủ bắt quả tang và tra khảo, mọi người mới vỡ lẽ rằng hành vi này không phải lần đầu tiên, trước đây nhiều đôi giày cũng đã không cánh mà bay dưới bàn tay của cô hot girl này.

Khi bị tra khảo, cô gái xinh đẹp bảo rằng không nhớ mình đã lấy bao nhiêu đôi giày. "M lấy mấy đôi, m lấy mấy đôi rồi? M ăn cắp bao nhiêu mà m không nhớ hả?" - Trước những câu hỏi vồ vập của bà chủ cửa hàng, cô gái trẻ trả lời rằng chỉ lấy có 3 đôi, sau đó lại nói: "Em nói thật với chị là em không nhớ ạ". Tuy nhiên, khi chủ cửa hàng có ý định soi camera những ngày trước đây để phát hiện xem còn đôi nào nữa không thì hot girl mới thú nhận rằng đã thực hiện hành vi ăn trộm đến... 12 đôi giày khác nhau trong shop với chiêu thức: "Một tuần em mới đi rải rác một lần".

me
Cô gái trẻ thừa nhận hành vi ăn trộm 12 đôi giày trong cửa hàng. Nguồn: Facebook.

Ngay khi trong cửa hàng có hiện tượng mất cắp giày không rõ lý do, chủ shop đã nghi ngờ và tiến hành đưa thông tin lên mạng xã hội với mong muốn tìm kiếm hung thủ. 

me
Chủ shop kêu gọi mọi người tìm bắt hung thủ ăn cắp giày.

Rất nhiều người chỉ trích cô gái khi đoạn clip vừa đăng tải

"Em này dại nhỉ, có sẵn nhan sắc thì tội gì đi ăn trộm đồ cho mất mặt". Nickname N.T.L. bình luận.

"Mấy người này ăn cắp nhanh lắm, mẹ mình bán quần áo ở gần Đại học Sư phạm cũng mất mấy cái rồi. Thích sống ảo ăn chơi quen nhưng tiền thì không có. Rồi bắt đầu đi ăn cắp bị bắt quả tang thì nhục nhã lắm". Bạn B.H. bày tỏ quan điểm.

"Bây giờ nguy hiểm thật, ra đường đừng thấy cứ mặc đồ sang chảnh, xe đẹp, điện thoại to đã là người tử tế. Có khi toàn đồ giả thôi. Đến xe SH bây giờ nữ còn bẻ khóa được thì mấy đôi giày này đã là gì". Bạn T.N cho biết. 

Đề cao cảnh giác

Hiện nay có rất nhiều thủ đoạn trộm cắp tinh vi nên các chủ cửa hàng và tất cả mọi người nên chú ý đề phòng. Chủ shop nên trang bị cho mình chiếc camera để tiện quan sát và phát hiện đối tượng trộm cắp. Những lúc đông khách, chủ cửa hàng nên huy động nhân viên, người thân giáo sát để tránh tình trạng đồ đạc bị "bốc hơi".

Clip đánh ghen kinh hoàng và luật xử phạt chị em cần phải nhớ
Clip đánh ghen kinh hoàng và luật xử phạt chị em cần phải nhớ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi xem xong clip đánh ghen kinh hoàng tại Gia Lai, nhiều người không khỏi rùng mình sợ hãi. Chị em chú ý nhé... Đánh ghen có thể đi tù 2 năm
Vụ mẹ giết 3 con đẻ ở Hà Giang: Mâu thuẫn từ chuyện đi ăn rằm?
Vụ mẹ giết 3 con đẻ ở Hà Giang: Mâu thuẫn từ chuyện đi ăn rằm?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến vụ mẹ đẻ giết 3 con ở Hà Giang, nhiều người cho rằng, có thể do ngăn cản chồng chở mẹ đi ăn rằm không được nên chị Mấy đã xuống tay
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn