"Tiết lộ" khối tài sản cực lớn của Chánh Tín

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khối tài sản vô giá của Chánh Tín nhiều nghệ sỹ mơ ước cả đời cũng không có được.

chánh tín
Nguyễn Chánh Tín sinh năm 1952, tại Bạc Liêu trong một gia đình có truyền thống võ học. 

Nguyễn Chánh Tín sinh năm 1952, tại Bạc Liêu trong một gia đình có truyền thống võ học. Từng bị bố cấm cản nhưng Chánh Tín quyết theo con đường nghệ thuật. Chánh Tín kết hôn khá sớm khi chỉ 22 tuổi với ca sĩ Bích Trâm nổi tiếng một thời.

Năm 1977, hai vợ chồng Chánh Tín phải cắn răng ra chợ bán trái thơm, bán rau muống kiếm sống qua ngày. Là nghệ sĩ nghèo, anh chị chẳng thể mua nổi quần áo cho con, phải đi xin của họ hàng mỗi người một chút.

Cuối năm 2012, nam tài tử thành lập công ty TNHH Chánh Tín và táo bạo thực hiện thủ tục thuê đất lập dự án với diện tích lên tới 5ha. Các thủ tục tiến hành giấy tờ và thuê đất khiến nghệ sỹ tốn hàng tỷ đồng. Nhưng sau 3 năm, dự án vẫn chưa nhận được phản hồi từ cơ quan quản lý chính quyền. Dự án bị “ngâm” quá lâu cộng với tiền đầu tư làm phim bị thua lỗ khiến gia đình Chánh Tín đứng trên bờ vực phá sản.

Năm 2014, dư luận cả nước đang xôn xao trước thông tin Chánh Tín vỡ nợ 10 tỉ và có nguy cơ bị tịch thu nhà. 

Tuy nhiên những đóng góp trong nghệ thuật của Chánh Tín khiến mọi người phải ghi nhận.

Tình đất Củ Chi

chánh tín
 

Năm 1978, Tình đất Củ Chi được bấm máy do Lê Văn Duy chấp bút và Mai Lộc đạo diễn. Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên: Nguyễn Chánh Tín, Thùy Liên, Thiên Trang, Lê Minh Hoàng, Hùng Minh... Nội dung phim nói về quân đội Mỹ quyết tâm đánh vào miền đất Củ Chi và chúng dùng mọi cách để tiêu diệt cách mạng.

Nguyễn Chánh Tín vào vai trung úy Thiện, dù đi theo quân đội Mỹ nhưng trong lòng vẫn mang trái tim và tình yêu thương người Việt Nam nên anh đã hi sinh để trừ khử những tên lính tàn ác.

Ván bài lật ngửa

chánh tín
 

Ván bài lật ngửa là bộ phim nhựa 8 tập về đề tài tình báo (1982 - 1987), được coi như đỉnh cao của điện ảnh Việt Nam một thời. Trong đó, nhân vật chính Nguyễn Thành Luân do diễn viên Chánh Tín thủ vai đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng biết bao khán giả nhiều thế hệ. Đó thực sự là vai diễn để đời, gắn liền với tên tuổi của Chánh Tín, như một định mệnh.

Dòng máu anh hùng

Bộ phim lấy đề tài lịch sử, bối cảnh chính là cuộc khởi nghĩa chống Pháp vào thập niên 1920. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Ngô Thanh Vân, Johny Trí Nguyễn, Dustin Nguyễn, và đặc biệt, nghệ sĩ Chánh Tín cũng tham gia diễn xuất bên cạnh vai trò nhà sản xuất.

Trong phim ông thủ vai Tham Nguyễn, cha của Cường (Johny Trí Nguyễn) một kẻ nghiện ngập, hút thuốc phiện để quên thời cuộc. Tuy nhiên đến cuối cùng của cuộc đời, ông lại thể hiện ra mình vẫn còn là người cha rất thương con, sẵn sàng chết chứ không tiết lộ thông tin về con mình.

Ca sỹ Tuấn Hưng lên tiếng về việc tát nhân viên bán xăng
Ca sỹ Tuấn Hưng lên tiếng về việc tát nhân viên bán xăng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền clip một người mặc áo đen tát nhân viên bán xăng
Theo:  khoevadep.com.vn copy link