Tại sao bản sao Phạm Hương phải bỏ cuộc ở Hoa hậu Việt Nam?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thí sinh tiềm nắng nhất Hoa hậu Việt Nam 2016 - Nguyễn Thị Thành bất ngờ bỏ cuộc trước thềm chung kết

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 đang tới rất gần, 36 thí sinh đang tất bật chuẩn bị và sẽ hội ngộ tại TP HCM vào ngày 0/8 để tập luyện và tham gia các hoạt động của vòng chung kết, chuẩn bị cho đêm đăng quang vào 28/8 tới. Tuy nhiên, một trong những thí sinh tiềm năng nhất của cuộc thi được coi là "bản sao" của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương - Nguyễn Thị Thành bất ngờ thông báo bỏ cuộc.

Theo đó cô chia sẻ "đời không như là mơ", bởi một vài lí do mà cô buộc phải rời cuộc chơi và từ bỏ ước mơ đến với chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Nguyễn Thị Thành khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo sẽ rút lui khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016 trên trang cá nhân.

Nguyễn Thị Thành cao 1m71, nặng 51 kg với số đo 80-63-87. Người đẹp sinh năm 1996 tại Bắc Ninh Năm ngoái, Nguyễn Thị Thành từng thử sức tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, và năm nay cô còn tham gia The Face. 

Nguyễn Thị Thành là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016, cô hội tụ đủ các yêu tố để trở thành một biểu tượng nhan sắc của nước nhà. Quyết định rút khỏi cuộc thi của người đẹp Bắc Ninh khiến nhiều người tiếc nuối. Lý do được tiết lộ là liên quan đến việc thí sinh này vi phạm quy chế nhân trắc học.

Nguyễn Thị Thành được coi là "bản sao" của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương.

Theo một số nguồn tin, Nguyễn Thị Thành quyết định rút lui khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 sau khi bị tố đã chỉnh sửa răng, cô đã bọc 8 răng sứ trước thời điểm vòng sơ khảo hoa hậu Việt Nam bắt đầu. 

Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Nguyễn Thị Thành cho biết: "Hiện tại, phía BTC vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức nào về việc Thành sẽ rút khỏi đêm Chung kết của cuộc thi. Về tin đồn Thành làm răng nên vi phạm quy chế của cuộc thi và bị loại là không có cơ sở. Bởi trước đó, Thành đã chứng minh với BTC cuộc thi rằng cô ấy bị tai nạn nên phải làm lại răng chứ không phải cô ấy làm răng để cải thiện nhan sắc.Hơn nữa, cho tới thời điểm hiện tại, BTC cũng chưa có thông cáo báo chí nào nói rằng làm răng là vi phạm quy chế của cuộc thi. Ngoài ra, ở vòng loại của cuộc thi, các nhà nhân trắc học đã kiểm tra rất kỹ lưỡng, nếu Thành vi phạm quy chế về phẫu thuật thẩm mỹ, cô ấy đã bị loại ngay, không thể lọt vào Chung kết được".

Theo nhiều trang báo đưa tin, hiện tại, BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 chưa đưa ra thông tin chính thức cũng như nguyên nhân về việc rút lui của Nguyễn Thị Thành mà mới chỉ đưa ra thông tin Nguyễn Thị Thành xin rút. Các vấn đề liên quan đến thí sinh này, BTC từ chối trả lời.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức của BTC về quyết định rời khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016.

"Sốc" trước thu nhập "khủng" trong 1 tháng của Phương Mỹ Chi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu nhập của Phương Mỹ Chi trong vòng 1 tháng với 4 ngày đi hát khiến nhiều người bất ngờ
Cường Đô la bỏ
Cường Đô la bỏ "theo dõi", dứt tình với Hà Hồ sau khi khen Hạ Vy
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la khiến nhiều người bất ngờ khi bỏ "theo dõi" vợ cũ Hà Hồ trên trang mạng xã hội instagram.
Chi Pu tiết lộ người yêu, bóng gió
Chi Pu tiết lộ người yêu, bóng gió "chân dài cặp đại gia là ruồi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên sinh năm 1993 tiết lộ người yêu, bóng gió nói việc chân dài cặp đại gia là ruồi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn