SỐC:Thanh Vân Hugo phải xin lỗi chồng cũ vì bịa đặt lý do ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Vân Hugo cho biết, có khi cô phải xin lỗi chồng cũ cả đời vì bịa ra lý do khiến cuộc sống bây giờ của anh bị ảnh hưởng.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Thanh Vân Hugo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hiện tại của mình. Theo đó, nữ MC kiêm diễn viên xinh đẹp cho biết, sau thời gian ly hôn với chồng cũ khi đã ổn định lại cuộc sống. Đồng thời, người đẹp cũng thừa nhận, có lẽ cô phải xin lỗi cả đời chồng cũ của mình vì câu trả lời bịa đặt đó. Chỉ vì câu nói không có thật đó mà anh đã phải khốn khổ đối diện với bao nhiêu tin đồn rất ác nghiệt.

thanh van hugo phunutoday1

Thanh Vân Hugo phải xin lỗi chồng cũ vì bịa đặt lý do ly hôn

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Vân Hugo cho biết, cô không chê trách hay nhận xét gì về chồng cũ và cũng sẵn sàng làm tất cả vì con nhưng cô không thể mặn nồng với người chồng không còn chút tình cảm. Mỗi người một quan điểm. Cô không nhận xét bất cứ ai vì ông bố, bà mẹ nào cũng sẵn sàng làm tất cả vì con.

Tan vỡ trong hôn nhân, Thanh Vân Hugo đã dành tất cả tình cảm, sự quan tâm cho con, luôn bên con để bé không cảm thấy thiếu thốn. Thay vì trông đợi một người bố hoàn hảo, cô dạy con cách chấp nhận. Cuộc đời này vốn dĩ bất công và con phải làm quen với điều này ngay từ bé để về sau mạnh mẽ, không dễ bị tổn thương.

thanh van hugo phunutoday2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Thanh Vân Hugo và chồng cũ.

Cuối cùng, Thanh Vân Hugo khẳng định, tất cả những người phụ nữ sau ly hôn đều đẹp hơn. Sau tổn thương, có lẽ người phụ nữ sẽ hoàn thiện hơn, cả hình ảnh lẫn tâm hồn. Thất bại hôn nhân mang lại cho tôi một bài học sống, giúp cô trân trọng cuộc sống hoàn mỹ và yêu bản thân nhiều hơn.

Nhưng bản năng của một người phụ nữ cũng khiến cô dè chừng đàn ông trước các mối quan hệ mới. Đàn ông nguy hiểm lắm, mình luôn cần phải có sự cẩn thận và đề phòng để tránh bị tổn thương như những gì mình đã từng trải qua.

Trấn Thành bị nhân viên Sở di trú Mỹ giữ lại để điều tra?
Trấn Thành bị nhân viên Sở di trú Mỹ giữ lại để điều tra?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành cho biết, anh đã bị nhân viên Sở di trú Mỹ giữ lại để điều tra và cuối cùng, phía đơn vị này đã xác minh nam MC vô can.
HOT: Minh Béo làm điều bất ngờ trong 3 tháng ngồi tù giam
HOT: Minh Béo làm điều bất ngờ trong 3 tháng ngồi tù giam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong ba tháng ngồi tù, Minh Béo đã cho ra đời 4 vở kịch khá dài và công phu như để vơi đi nỗi nhớ nghề.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn