Hot: Trà Ngọc Hằng tiết lộ lý do hủy cưới, chia tay bạn trai U50

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định chia tay bạn trai doanh nhân dù đã chụp ảnh cưới và dự định kết hôn.

Chiều qua (9/6), Trà Ngọc Hằng đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mới là MV "Kiêu" tới giới truyền thông Hà Nội. Nữ diễn viên thu hút mọi ánh nhìn khi diện đầm đen sexy, quyến rũ. Ngoài những chia sẻ về MV mới, trong buổi họp báo người đẹp gốc Khmer cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ lý do chia tay với bạn trai dù hai người đã có hơn 4 năm yêu thương gắn bó.


Trà Ngọc Hằng gợi cảm trong buổi họp báo ra mắt MV mới.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ cô và người yêu đã chụp ảnh cưới, lên kế hoạch tổ chức hôn lễ ở bãi biển với sự tham dự của người thân, tuy nhiên, cuối cùng họ lại "đường ai nấy đi". Có nhiều nguyên nhân khiến cặp đôi quyết định chia tay, một trong số đó đến từ việc người đàn ông cô yêu hay ghen và không ủng hộ cô theo con đường nghệ thuật.

Á hậu 1 Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2011 tâm sự các sản phẩm âm nhạc đều do cô tự bỏ tiền đầu tư. MV Kiêu mới ra mắt có chi phí sản xuất lên tới 400 triệu nhưng bạn trai của cô không hề hỗ trợ một đồng nào: "Người yêu cũ của tôi là doanh nhân. Anh không ủng hộ tôi theo con đường ca hát. Theo anh, đó là việc làm mất thời gian và không mang lại lợi ích gì. Vì vậy, anh không hỗ trợ."

"Điều này khiến tôi nhiều lúc có cảm giác tủi thân. Tôi tự hỏi, tại sao những người khác được bạn trai động viên hoạt động âm nhạc, đóng phim, làm người mẫu, còn tôi lại không có may mắn ấy"Người đẹp chia sẻ, lúc này cô muốn dành hết suy nghĩ của mình vào sự nghiệp để quên đi câu chuyện tình cảm đã qua.

Những hình ảnh thân mật của Trà Ngọc Hằng và bạn trai thủa còn mặn nồng.

Trà Ngọc Hằng là một trong những cái tên hot trong làng giải trí Việt thời gian gần đây. Sở hữu chiều cao vượt trội 1,71m cùng số đo 3 vòng là 90-62-94, Á hậu 1 Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2011 luôn gợi cảm ở mọi góc độ. Hiện tại, nữ người mẫu, diễn viên đang dần xây dựng nên hình tượng của một cô ca sĩ trẻ trung, tươi mới và quyến rũ cả trong chất giọng lẫn ngoại hình. 

Á hậu Bảo Như tiết lộ mối quan hệ tình cảm thực sự với Phan Thành
Á hậu Bảo Như tiết lộ mối quan hệ tình cảm thực sự với Phan Thành
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 - Bảo Như tiết lộ về mối quan hệ thực sự với tình cũ của Midu.
Cuộc sống của Thu Quỳnh ra sao sau khi ly hôn với Chí Nhân?
Cuộc sống của Thu Quỳnh ra sao sau khi ly hôn với Chí Nhân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau hôn nhân đổ vỡ, Thu Quỳnh dường như trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Cô dồn hết tình yêu thương và bù đắp cho con trai.
4 cách trị thâm mụn cấp tốc siêu đơn giản tại nhà
4 cách trị thâm mụn cấp tốc siêu đơn giản tại nhà
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn không cần phải lo lắng về vết thâm do mụn để lại chỉ với 4 cách làm đơn giản dưới đây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link