Á hậu Bảo Như tiết lộ mối quan hệ tình cảm thực sự với Phan Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 - Bảo Như tiết lộ về mối quan hệ thực sự với tình cũ của Midu.

Sau khi giành được danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 vừa qua, cái tên  Nguyễn Thị Bảo Như được mọi người chú ý hơn. Tuy nhiên trước đó, Bảo Như đã là nhân vật được truyền thông quan tâm khi cô vướng tin đồn tình cảm với thiếu gia Phan Thành - bạn trai cũ của nữ diễn viên Midu.

Thời gian qua khi dư luận chưa hết nuối tiếc trước mối quan hệ rạn nứt của Midu và Phan Thành khi cả hai quyết định "đường ai nấy đi" thì Bảo Như lại sánh vai thân mật cùng Phan Thành trong một sự kiện tại TP.HCM khiến mọi người chú ý, không ít người cho rằng cô chính là bạn gái mới của anh. Tuy nhiên Bảo Như cũng từng lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Á hậu Bảo Như tiết lộ mối quan hệ tình cảm thực sự với Phan Thành

Bảo Như giành được danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn Á hậu Bảo Như cũng khẳng định cô và Phan Thành hoàn toàn không có bất cứ mối quan hệ tình cảm nào. Lần đầu tiên và cũng là duy nhất cả hai người gặp nhau là trong bữa tiệc đón Hồ Hạnh Nhi của mẹ nuôi Bảo Như là Hoa hậu Thu Hoài.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 diễn ra vào cuối tháng 5 vừa qua có người khẳng định Phan Thành tới ủng hộ Bảo Như nhưng cô cũng phủ nhận thông tin này. Người đẹp chia sẻ: "Việc Phan Thành đến dự chung kết, tôi không hay biết và cũng không bận tâm lắm. Nếu đúng vậy thì đơn giản, Phan Thành cũng là một khán giả đến xem mà thôi".

Á hậu Bảo Như tiết lộ mối quan hệ tình cảm thực sự với Phan Thành

Hình ảnh gây "bão" dư luận của Bảo Như và Phan Thành

Trước đó, trong bữa tiệc đón Hồ Hạnh Nhi sang Việt Nam, Bảo Như đã xuất hiện cùng với Phan Thành. Cả hai cùng đi chung một xe ô tô và khá thân thiết trong suốt bữa tiệc đó trước sự chứng kiến của truyền thông và quan khách có mặt. Chính vì vậy không ít người nghi ngờ rằng Bảo Như là  "tình mới" của Phan Thành sau khi chia tay Midu.

Trong cuộc phỏng vấn, Á hậu Bảo Như cũng chia sẻ về những dự định của mình trong tương lai. Hiện tại người đẹp Kiên Giang chưa nghĩ tới chuyện sẽ có bạn trai bởi cô muốn tập trung những dự án sắp tới sau khi dành ngôi vị á hậu và chăm lo cho gia đình.

Trong tương lai gần, Bảo Như cũngđã nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo, đóng phim, tham gia các hoạt động từ thiện, các show truyền hình. Bản thân người đẹp sẽ nỗ lực và hoàn thiện mình nhiều hơn nữa để tham gia vào sân chơi showbiz.

Á hậu Bảo Như tiết lộ mối quan hệ tình cảm thực sự với Phan Thành

Vẻ gợi cảm hút hồn của Bảo Như.

Cuộc sống của Thu Quỳnh ra sao sau khi ly hôn với Chí Nhân?
Cuộc sống của Thu Quỳnh ra sao sau khi ly hôn với Chí Nhân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau hôn nhân đổ vỡ, Thu Quỳnh dường như trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Cô dồn hết tình yêu thương và bù đắp cho con trai.
Hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Thế Thành - Thúy Diễm sau kết hôn
Hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Thế Thành - Thúy Diễm sau kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lương Thế Thành và Thúy Diễm khiến nhiều người "ghen tị" với cuộc sống sung túc, hạnh phúc sau kết hôn.
Văn Mai Hương nói gì khi bị tố
Văn Mai Hương nói gì khi bị tố "diễn lố" ở Vietnam Idol Kids
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ giám khảo Thần tượng âm nhạc nhí lên tiếng phản pháo khi bị cho là vô duyên, "diễn lố".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link