HOT: Trường Giang tái xuất, ôm hôn Nhã Phương giữa tâm 'bão'

10:50, Thứ năm 18/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trường Giang bất ngờ tái xuất và ôm hôn Nhã Phương giữa tâm "bão" chứng tỏ những lùm xùm tình cảm không ảnh hưởng mấy đến mối quan hệ của họ.

Giữa "tâm bão" đang sôi sục từng ngày, bất chợt tối qua (17/2), Trường Giang và Nhã Phương đã bị bắt gặp khi đang thể hiện tình cảm giữa chốn đông người tại một quán ăn đêm ở TP.HCM. Được biết, danh hài thực hiện mini show tại sân khấu Trống Đồng trước khi có buổi hẹn hò với bạn gái. Tuy nhiên, nếu như mọi lần, nữ diễn viên xuất hiện cùng Trường Giang tại sự kiện thì lần này lại khác, Nhã Phương không có mặt trong hậu trường như mọi lần mà đợi danh hài xứ Quảng kết thúc show diễn và cả hai chỉ gặp nhau tại một quán ăn.

truong giang phunutoday1

Nhã Phương tựa đầu vào vai Trường Giang khá tình cảm.

Theo quan sát, có thể thấy trong suốt bữa ăn, trong khi Nhã Phương liên tục ngả đầu vào vai người yêu thì Trường Giang lại ôm và xoa đầu bạn gái khá tình cảm. Có vẻ như những gì Quế Vân "tố" và vạch mặt Trường Giang, "dằn mặt" Nhã Phương không ảnh hưởng gì đến tâm trạng cũng như mối quan hệ của cặp đôi trai tài gái sắc này.

truong giang phunutoday2

truong giang phunutoday3

Trường Giang xoa đầu, ôm bạn gái như để an ủi, vỗ về giữa tâm bão dư luận.

Câu chuyện tình tay ba giữa Nhã Phương - Trường Giang và Quế Vân bỗng chốc bị đưa đẩy và gây sốt chỉ trong chớp mắt khi mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh và thông tin Trường Giang đã có vợ và con trai 3 tuổi. Theo một cư dân mạng, danh hài xứ Quảng đã có vợ và con trai 3 tuổi đáng yêu, kháu khỉnh. Và vợ của anh hiện đang là giảng viên Đại học Luật, sinh năm 1988, kém anh 5 tuổi.

Mặc dù đã có một người lên tiếng phản hồi, phủ nhận thông tin này nhưng dường như "sức nóng" của vấn đề vẫn lan tỏa với tốc độ chóng mặt. Cũng được coi là người trong cuộc, Nhã Phương - bạn gái của Trường Giang đã chính thức lên tiếng. Theo đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết trong thời điểm này cô thấy khá mệt mỏi, không muốn trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến tình cảm và chuyện con riêng của Trường Giang. Thế nhưng, hình ảnh cả hai vẫn sánh bước bên nhau đã khiến người hâm mộ yên tâm phần nào.

Vợ đại gia 'chưa tha' Hồ Ngọc Hà dù đã chịu thua và nhường chồng?
Vợ đại gia 'chưa tha' Hồ Ngọc Hà dù đã chịu thua và nhường chồng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương tiếp tục lên tiếng "bêu rếu" Hồ Ngọc Hà dù đã thừa nhận chịu thua và sẽ "nhường chồng".
'Cô Đẩu' Công Lý nói gì sau khi chia tay người vợ thứ 3?
'Cô Đẩu' Công Lý nói gì sau khi chia tay người vợ thứ 3?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nghệ sỹ hài Công Lý đã lên tiếng phản hồi sau khi chia tay người vợ thứ ba sau khoảng thời gian dài gắn bó.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong