Hotgirl Ngọc Thảo chia sẻ về "căn hộ số 69" và nỗi lo của cha

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hotgirl Ngọc Thảo chia sẻ, khi thấy poster phim "Căn hộ số 69", ba cô đã rất lo lắng hỏi rằng “Con đóng cái gì vậy Thảo?”

Ngọc Thảo để lại nhiều ấn tượng với công chúng bằng hình ảnh dễ thương, trong sáng, tinh nghịch như San San trong "Tiệm bánh hoàng tử bé" hay Phở , nên khi tham gia "Căn hộ số 69", phim sitcom 18+ đầu tiên của Việt Nam, cô đã bị rất nhiều fan phản đối.

Ngọc thảo căn hộ số 69

Tuy nhiên Ngọc Thảo chia sẻ rằng, cô không còn là một cô bé mười mấy tuổi mà đã là cô gái 24 tuổi rồi, nên cũng đã đủ sức để tham gia một bộ phim với nhân vật lớn hơn: "Thảo muốn mình trưởng thành, chững chạc hơn trong mắt khán giả. Ai cũng sẽ phải lớn lên, ai cũng sẽ phải thay đổi và Thảo thấy rằng đã đến lúc mình thay đổi".

Ngoc thao Can ho so 69

Mặt khác, "Thảo là một diễn viên và muốn mình đóng được nhiều loại vai diễn, trải nghiệm nhiều loại vai diễn khác nhau. Hình ảnh sexy, gợi cảm chỉ là nhân vật trong phim, còn ngoài đời Thảo muốn là một cô gái chững chạc, trưởng thành".

Khi được hỏi, gia đình liệu có ủng hộ cho Ngọc Thảo đóng một bộ phim với đề tài nhạy cảm, nhiều cảnh nóng. Ngọc Thảo cũng chia sẻ rằng, khi ba cô thấy poster phim, rất lo lắng và hỏi “Con đóng cái gì vậy Thảo?”. Tuy nhiên Ngọc Thảo đã giải thích cho ba hiểu và cuối cùng ba cô cũng ủng hộ. Thảo cũng nói với ba rằng "Con lớn rồi, con sẽ tự chịu trách nhiệm về những gì mình làm”.

Ngoc Thao Can ho so 69

Ngọc Thảo cũng bật mí, ngoài đời tính cách của cô cũng có chút ngổ ngáo giống nhân vật nữ của "Căn hộ số 69"  nhưng "Thảo chỉ hơi hung dữ chút thôi chứ không “láo” như nhân vật. Cô gái trong phim thì ở dơ và ném đồ lung tung còn Thảo thì không bao giờ ở dơ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link