Căn hộ số 69: Sĩ Thanh bức xúc với đại diện Youtube

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Sĩ Thanh, Ngọc Thảo bức xúc khi POPS Worldwide – đại diện của Youtube tại Việt Nam – lên tiếng về việc Căn hộ số 69 bị tuýt còi.

Sĩ Thanh chia sẻ trên facebook cá nhân rằng: Chính đại diện của POPs Worldwide khi biết Căn hộ số 69 sắp sản xuất đã liên hệ để được tài trợ và làm đại diện kênh cho phim. Tuy nhiên ê-kip đã từ chối. Việc Căn hộ số 69 sử dụng tài khoản cá nhân để chia sẻ trên Youtube không có gì sai cũng như nội dung phim không hề “lách luật” hay vi phạm “nguyên tắc chung cộng đồng”.

Sĩ thanh gợi cảm

Nữ VJ gợi cảm còn “dọa” sẽ công bố toàn bộ mail trao đổi với POPs Worldwide nếu cần.

Ngọc Thảo cũng bức xúc tương tự. Cô hot girl còn chia sẻ về việc tự bỏ tiền túi ra để làm phim, không nhận một đồng catse nào và hoàn toàn tự lo trang phục, make up, chỉ vì niềm đam mê đối với điện ảnh.

ngọc thảo gợi cảm

Trong khi đó, Nam Cito - cha đẻ của Căn hộ số 69 – thì chia sẻ cảm giác ngán ngấy khi cứ mở báo ra là nhìn thấy tin tức về phim của mình, và mong muốn được dư luận “cho phút bình yên”.

“Ngày nào mở mạng ra cũng thấy tin tức về Căn hộ số 69. Ngày nào cũng có điện thoại hỏi thông tin về Căn hộ số 69. Không biết các bạn thấy sao chứ thực sự là mình thấy ngán lắm rồi, ngán tới tận mũi rồi, ngán cứ như là thấy tin bài về Angola PT, Kanny Sen, Trinh 360 độ vậy đó (Angela Phương Trình, Kenny Sang, Ngọc Trinh – PV)... Mình cũng sợ ko dám nghe điện thoại mỗi khi đầu dây bên kia thỏ thẻ: "Dạ, bạn có phải là Namcito không ạ? Mình muốn hỏi về..."

Ước gì cơn ác mộng này qua nhanh thật nhanh... Để mình có thời gian tập trung làm việc, lên mạng đọc những tin tức thú vị về cuộc sống, chứ ko phải để đập vào mặt nào là: phim cấp 3, phim đồi truỵ, lộ cảnh sex, băng hoại đạo đức, phá hoại thuần phong mĩ tục, tuyên truyền văn hoá phẩm độc hại. Blah blah... Mình ko làm phim về những vấn đề đó. Làm ơn đừng bới móc vạch lông tìm vết rồi cố gán cho nó những danh - động - tính từ mỹ miều đó! Xin hãy cho mình một đêm ngon giấc... Xin cảm ơn!” - Nam Cito chia sẻ trên trang cá nhân.

nam cito

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn