Hú hồn cửa kính rơi từ tầng 11 xuống đất, nhiều người thoát ch.ết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tối ngày 1/6 tại khu đô thị mới ở Tây Nam hồ Linh Đàm, Hoàng Mai đã hoảng hốt khi một khung cửa kính bất ngờ bị rơi từ trên cao xuống.

Sự việc hy hữu trên xảy ra vào khoảng 21 giờ 20 phút tối 1/6 tại khu chung cư thu nhập thấp CT2 TP, khu đô thị mới Tây Nam hồ Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Mặc dù đã vài ngày trôi qua, nhưng chị Hương, cư dân sinh sống tại tòa nhà này vẫn chưa hết bức xúc. Chị kể lại: Vào tối 1/6, theo đúng kế hoạch chung, hầu hết các gia đình đều đưa con xuống sân chung cư để cùng tổ chức Tết Thiếu nhi.

Hú hồn vì cửa kính rơi từ tầng 11 xuống đất, nhiều người thoát chết
Nơi cửa kính bị rơi từ tầng 11 xuống sân trước của tòa chung cư

“Khu vực được chọn tổ chức là phần sân phía trước của tòa nhà. Các con ngồi để chơi các trò chơi và nhận quà,” chị Hương kể lại.

"Khung cửa chỉ cần rơi sớm vài phút thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra," chị Hương bày tỏ.

Đến khoảng 21 giờ, do nắng nóng, chị Hương và nhiều phụ huynh khác quyết định cho các con lên nhà. Lúc này, phía dưới sân chung cư chỉ còn một vài gia đình còn nán lại.

“Chỉ một lúc sau, bất ngờ chúng tôi nghe thấy tiếng vỡ loảng xoảng rất lớn. Chạy ra thì đã thấy một khung kính cửa sổ rơi ngay đúng chỗ các con vừa ngồi liên hoan,” người mẹ trung tuổi vẫn chưa hết hoảng sợ khi nhớ lại.

Khung cửa kính “rơi tự do” tối 1/6 được xác định là của căn hộ số 1114. Khung cửa này dạng cửa kính kéo khung nhôm có kích thước lớn. Các căn hộ ở chung cư này đều được thiết kế khung cửa sổ giống nhau.

Cũng theo các hộ dân sinh sống tại chung cư CT2 TP, đây không phải lần đầu tiên khung cửa kính từ tầng cao “hạ cánh” xuống sân chung cư. Trước đó, đã 2 lần cửa sổ từ các tầng cao của các khối chung cư khác nhau bất ngờ rơi xuống đất.

Hú hồn cửa kính rơi từ tầng 11 xuống đất, nhiều người thoát chết
Tấm kính bị rơi xuống đất ( Ảnh người dân cung cấp)

Chung cư CT2 TP là một trong nhiều khối nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp do Công ty Cổ phần Phát triển nhà xã hội (Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị) làm chủ đầu tư.

“Sau mỗi lần, chủ đầu tư lại ‘âm thầm’ khắc phục. Chúng tôi không nhận được bất cứ lời giải thích cũng như lời xin lỗi nào từ phía những người có trách nhiệm,” đại diện dân cư khu CT2 TP tỏ ra vô cùng bức xúc.

Bắc Bộ chấm dứt nắng nóng, chiều tối có mưa rào và giông
Bắc Bộ chấm dứt nắng nóng, chiều tối có mưa rào và giông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, chiều tối và đêm nay (4/6), nắng nóng sẽ chấm dứt ở miền Bắc, xuất hiện mưa giông.
Tin phụ nữ ngày 4/6: Sà lan tông ghe đang đậu, 2 mẹ con chết thảm
Tin phụ nữ ngày 4/6: Sà lan tông ghe đang đậu, 2 mẹ con chết thảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - 5 người trong một gia đình bị điện giật chết, câu chuyện về cô bé “chim cánh cụt”…là những tin nổi bật nhất trong ngày hôm nay.
5 người bị điện giật chết: Đám tang đẫm nước mắt vùng quê nghèo
5 người bị điện giật chết: Đám tang đẫm nước mắt vùng quê nghèo
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tai nạn kinh hoàng khiến 5 người bị điện giật tử vong, người thân đã khóc cạn nước mắt khi tổ chức đám tang chung cho 5 nạn nhân xấu số.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu