Tin nắng nóng mới nhất ngày 4-6 và dự báo thời tiết 10 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo dự báo từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, ngày mai 4/6 Bắc Bộ sẽ xuất hiện mưa rào và giông, chấm dứt nắng nóng.

Tin nắng nóng mới nhất ngày 4-6

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, nắng nóng sẽ chấm dứt ở các tỉnh Bắc Bộ. Nắng nóng diện rộng vẫn còn duy trì trên các tỉnh ven biển Trung Bộ với nền nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến khoảng 35-38 độ, có nơi trên 38 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ khoảng từ 10-18h. 

Nắng nóng gay gắt ở Hà Nội sẽ chấm dứt từ ngày hôm nay (04/6). Nhiệt độ cao nhất trong ngày mai phổ biến khoảng 33-35 độ. 

Từ ngày 05/6 nắng nóng sẽ kết thúc ở các tỉnh Bắc Trung Bộ và có xu hướng dịu dần ở các tỉnh ven biển Trung và Nam Trung Bộ. 

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, từ ngày 4/6 đến hết ngày 11/6, Nắng nóng gay gắt ở Hà Nội sẽ chấm dứt. Nhiệt độ cao nhất trong ngày mai phổ biến khoảng 33-35 độ. Hà Nội liên tục duy trì tình trạng có mưa, có ngày có mưa rào, có ngày có giông. Nền nhiệt không quá 32-33 độ C. 

Nắng nóng sẽ chấm dứt ở các tỉnh Bắc Bộ. Nắng nóng diện rộng vẫn còn duy trì trên các tỉnh ven biển Trung Bộ với nền nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến khoảng 35-38oC, có nơi trên 38oC. Thời gian có nhiệt độ trên 35oC khoảng từ 10-18h.

Ngày 4/6: Hà Nội chấm dứt nắng nóng, xuất hiện mưa giông
Dự báo thời tiết Hà Nội 10 ngày tới

Dự báo thời tiết đêm 3/6 ngày 4/6:

+ Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và giông vài nơi, riêng khu Tây Bắc có mưa rào và giông rải rác. Gió nhẹ. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 98%

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23 - 26oC, riêng khu Tây Bắc 21 - 24oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 31 - 34oC

+ Phía Đông Bắc Bộ: Mây thay đổi, đêm có mưa rào và giông vài nơi, riêng vùng núi có mưa rào và giông rải rác; từ chiều mai nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có giông. Gió nam đến tây nam cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 50 - 99%

Nhiệt độ thấp nhất từ: 27 - 30oC, riêng vùng núi 30 - 33oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 32 - 35oC, riêng vùng núi 30 - 33oC

+ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 43-95%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 26 - 29oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 36 - 39oC, có nơi trên 40oC

+ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng nóng. Gió nhẹ. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 50 - 95%

Nhiệt độ thấp nhất từ: 25 - 28oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 34 - 37oC, có nơi trên 38oC

+ Tây Nguyên: Mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 60 - 95%

Nhiệt độ thấp nhất từ: 22 - 25oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 31 - 34oC, có nơi trên 35oC

+ Nam Bộ: Mây thay đổi, đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Độ ẩm từ 55 - 97%

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 - 27oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 31 - 34oC

+ Hà Nội: Mây thay đổi, đêm không mưa, ngày nắng; từ chiều mai nhiều mây, có mưa rào và rải rác có giông. Gió nam đến tây nam cấp 2-3. Trong cơn giông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 50 - 98%

Nhiệt độ thấp nhất từ: 27 - 30oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 32 - 35oC

Từ ngày 05/6 nắng nóng sẽ kết thúc ở các tỉnh Bắc Trung Bộ và có xu hướng dịu dần ở các tỉnh ven biển Trung và Nam Trung Bộ.

Chồng cũ lao vào bệnh viện tẩm xăng thiêu sống vợ
Chồng cũ lao vào bệnh viện tẩm xăng thiêu sống vợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một người đàn ông bất ngờ lao vào bệnh viện tưới xăng lên người nữ kỹ thuật viên rồi châm lửa đốt khiến 2 hai bị bỏng nặng.
Nguyên nhân khiến cô giáo bị chồng đánh đập dã man ở Phú Thọ
Nguyên nhân khiến cô giáo bị chồng đánh đập dã man ở Phú Thọ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Những hình ảnh của một cô giáo trẻ bị đánh đập với nhiều vết chém, vết bầm dập trên cơ thể khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.
Cô bé
Cô bé "chim cách cụt" khiến cả triệu người phải khóc cười cùng em
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sinh ra kém may mắn hơn nhiều người bởi sức khỏe yếu, lại không có tay, nhưng cô bé "chim cánh cụt" Võ Ngọc Ân vẫn luôn vui vẻ vượt lên số phận.
Giá vàng chiều nay (3-6): Vàng SJC bất động
Giá vàng chiều nay (3-6): Vàng SJC bất động
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bước sang phiên chiều nay (3-6), giá vàng trong nước bất động và giao dịch trên mốc 33 triệu đồng/lượng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu