Hùng Thuận lên tiếng, sao Việt trách cách ứng xử của "thằng Cò"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rất nhiều người cũng lên tiếng ủng hộ Hùng Thuận và chê trách Phùng Ngọc với cách ứng xử của "thằng Cò".

Câu chuyện về cuộc sống hiện tại của diễn viên Phùng Ngọc, người từng thủ vai cậu bé Cò trong bộ phim nổi tiếng "Đất phương Nam" đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và phải làm đủ thứ nghề để bươn trải khiến không ít người xót xa, thương cảm.

Ngay sau khi những thông tin này được đăng tải, trên trang cá nhân của mình, cậu bé An của "Đất phương Nam" là diễn viên Hùng Thuận đã đăng tải dòng chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân và kêu gọi mọi người ủng hộ có người bạn một thời của mình.

Thế nhưng, ngay sau đó, trong bài phỏng vấn một tờ báo, Phùng Ngọc bất ngờ có những chia sẻ giống như giận hờn khi cho biết mình từng hỏi vay Hùng Thuận 2 triệu để mua xe nhưng bị nam diễn viên này chặn luôn số điện thoại. 

hùng thuận và phùng ngọc

Ngay lập tức, những chia sẻ này khiến không ít người công kích Hùng Thuận cho rằng anh giả nhân giả nghĩa khi lên tiếng giúp đỡ bạn trên trang cá nhân.

Trước sự phản ứng của dư luận, Hùng Thuận đã lên tiếng: "Cách đây một thời gian, đúng là có 1 người gọi điện tới cho tôi lúc nửa đêm và gọi rất nhiều lần. Người đó nói là quen tôi và muốn vay tiền. Thế nhưng, người đó gọi cho tôi trong trạng thái không tỉnh táo lắm. Tôi đoán rằng khi gọi cho tôi, người đó đang say xỉn. Tôi cảm thấy rất bất tiện.

Hơn nữa, mọi người đều biết rằng hoàn cảnh của tôi cũng không hề giàu có hay dư giả gì. Thế nên tôi đã chặn số điện thoại đó lại.Thực sự, tôi không biết người gọi điện thoại để mượn tiền đó có phải là Ngọc hay không nữa!”, Hùng Thuận phân trần. Nam diễn viên khẳng định, dù có chuyện hiểu nhầm xảy ra, anh vẫn sẽ lên kế hoạch anh giúp đỡ Phùng Ngọc vì: “Những việc tôi đang chuẩn bị làm để giúp Ngọc là việc tôi thực sự muốn làm. Tôi muốn chia sẻ với Ngọc khi thấy anh ấy ở vào hoàn cảnh khó khăn như vậy chứ không phải vì muốn lợi dụng hoàn cảnh của bạn để đánh bóng tên tuổi!".

Câu chuyện của Hùng Thuận và thực hư chuyện không cho Phùng Ngọc vay 2 triệu đồng cũng nhận được sự quan tâm của nhiều sao Việt. Hầu hết đều thấy chuyện này là bình thường vì giờ mỗi người có cuộc sống riêng, cho vay tiền là mất luôn cả tiền cả bạn.

hùng thuận và phùng ngọc 1

Diễn viên Tú vi chia sẻ: "Sao anh Ngọc lại nói như thế với báo chí nhỉ! Lẽ ra nếu có hờn giận gì thì anh ấy và anh Thuận giải quyết với nhau chứ! Thế giờ anh Thuận kêu gọi quyên góp các thứ thì anh Ngọc có nhận không? Hay giận rồi không nhận nữa? Hay nói những lời trách cứ đó xong vẫn nhận??? Anh Thuận cũng khó khăn lắm, đang yên làm tự nhiên lên tiếng giúp đỡ anh Ngọc cái giờ bị sỉ vả quá trời, qua FB anh Thuận thấy người ta nói nhưng lời cay đắng lắm anh ơi huhu".

Rất nhiều người cũng lên tiếng ủng hộ Hùng Thuận và chê trách Phùng Ngọc với cách ứng xử của "thằng Cò".

Sốc:
Sốc: "Bé An" cắt liên lạc, chặn điện thoại "thằng Cò" vì vay tiền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên Phùng Ngọc (đóng vai "Cò" trong phim Đất phương Nam) cho biết anh từng bị “bé An” Hùng Thuận chặn số điện thoại sau khi liên lạc hỏi...

 

Hình ảnh Thằng Cò
Hình ảnh Thằng Cò "Đất phương Nam" từ diễn viên nhí đến làm xe ôm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ một "Thằng Cò" của Đất phương Nam, giờ đây cuộc đời Phùng Ngọc đã rẽ sang hướng khác, vất vả mưu sinh với đủ thứ nghề: chạy xe ôm, hớt tóc,...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link