Hướng dẫn cách viết đơn xin việc mới nhất hiện nay

( PHUNUTODAY ) - Các bạn có biết cách viết đơn xin việc theo form chuẩn nhất, chính xác nhất hiện nay như thế nào không? Cùng chúng tôi tìm hiểu cách viết đơn xin việc ngay dưới đây.

Để có thể giúp các bạn có được cách viết đơn xin việc chuẩn nhất thì bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu được cách thực hiện theo form chuẩn:

10.don-xin-viec-phunutoday.vn

 

 CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

ĐƠN XIN VIỆC

Kính gửi:       ……………………………………………………………………….

        ……………………………………………………………………….

Tôi tên là:………………...………, sinh ngày….. tháng…… năm:…………………………...

Tốt nghiệp bậc:……………………………, chuyên ngành: ………………………….............

Trình độ ngoại ngữ:……………………………………………………………………………

Trình độ tin học:………………………………………………………………………………..

Sau khi đọc được thông báo tuyển dụng của Quý Công ty trên…………….............. Tôi đã nắm được những yêu cầu …………………………………………………về vị trí tuyển dụng. Tự xét thấy mình hoàn toàn đáp ứng đúng chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm  liên quan đến vị trí tuyển dụng như……………………….của Doanh nghiệp.

Tôi mong muốn có cơ hội được trình bày những khả năng của mình với Doanh nghiệp trong kỳ phỏng vấn, đồng thời được bày tỏ nguyện vọng đóng góp sức lực và kinh nghiệm của mình cho sự phát triển và thành đạt của Doanh nghiệp.

Nếu được tuyển dụng, tôi xin cam kết hoàn thành tốt công việc được giao và thực hiện đúng các quy định của Doanh nghiệp.

Kính mong được Quý doanh nghiệp quan tâm xem xét.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

      .............., ngày……tháng……năm ..........

   KÍNH ĐƠN

Trên đây là mẫu cách viết đơn xin việc chuẩn nhất. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp ích được nhiểu cho các bạn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link