Hướng dẫn trang điểm mắt to đẹp cho chị em

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đôi mắt to tròn luôn là ao ước của rất nhiều cô gái, bạn có muốn biết bí quyết?

Với đôi mắt to tròn, lông mày thanh mảnh, lông mày đen rậm là xu hướng không bao giờ lỗi mốt. Chỉ thông qua vài bước đơn giản, gương mặt sẽ trở nên sáng hơn, baby hơn và có chút gì đó ngây thơ, ngọt ngào làm cho phái mạnh không thể rời mắt khỏi bạn. Hãy cùng tham khảo nào.

Bước 1: Chọn phấn mắt màu trắng

Với phấn mắt màu trắng khi đánh vào sẽ tạo cảm giác mắt to và sáng hơn. Tuy nhiên, bạn chỉ nên thoa một chút vào phần hốc mắt, tránh cảm giác nhợt nhạt khi đánh toàn bộ mí mắt nhé. Đây là  "nền móng" cần thiết để có được đôi mắt to, đẹp như ý nên bạn cần lưu ý không nên bỏ qua bước này.

Bước 2: Kẻ viền mắt đậm

Kẻ viền mí mắt đậm là thao tác giúp đôi mắt sâu và đen hơn. Bạn nên kẻ viền mí mắt trên và dưới bằng chì mắt hoặc mắt nước và chỉ nên kẻ từ ngoài đuôi mắt vào ¾ mí mắt để tránh tạo cảm giác sắc sảo, già dặn. Điểm quan trọng là đường kẻ mảnh highlight ở mí mắt dưới. Bạn cần dùng chì kẻ một đường mảnh và to nhẹ ở phần xương chân mày.

Bước 3: Vẽ lông mày

Lông mày đậm giúp khuôn mặt thêm phần nổi bật, đồng thời tạo cảm giác mắt to và cuốn hút hơn. Nên lưu ý chọn màu kẻ lông mày hợp với màu của mái tóc để tạo độ tự nhiên.

Bước 4: Uốn mi

Uốn lông mi sẽ mang đến cho bạn đôi mắt to hơn. Bạn chỉ cần dùng kẹp mi, kẹp từ đuôi đến ngọn không nên kẹp 1 điểm dễ làm gãy mi. Cuối cùng, bạn nhớ chuốt mascara để có được hiệu quả cao nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

 

Cách trang điểm để khuôn mặt nhỏ gọn
Cách trang điểm để khuôn mặt nhỏ gọn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn không tự tin với gương mặt kém thon gọn, hãy tham khảo những bước dưới đây.
Mẹo hay trang điểm cho da mặt mụn
Mẹo hay trang điểm cho da mặt mụn
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn lo lắng, tự ti vì làn da mụn khó có thể trang điểm đẹp? Đừng lo, hãy làm theo những bước sau để "lột xác" gương mặt mình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link