Hương Giang lấy lại phong độ vóc dáng nhờ tăng cân, diện đầm khoe thắt đáy lưng ong đầy gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Hi vọng rằng, Hương Giang sẽ giữ vững phong độ cân nặng và đem tới cho người hâm mộ nhiều điều hoạt động mới mẻ hơn.

Vừa qua, Hương Giang vừa có chuyến du lịch đầu Xuân tới vùng núi cao mờ sương liền khoe lên trang cá nhân hình ảnh xinh đẹp như công chúa.

Empty

Người đẹp chuyển giới diện chiếc đầm maxi họa tiết màu hồng sặc sỡ khoe nhan sắc xinh đẹp, mĩ miều giữa chốn rừng núi.  Dẫu công việc bận bịu nhưng điều đáng mừng là fan nhận ra cô đã tăng cân hơn trông thấy.

Empty

So với tấm hình năm xưa từng khiến bao người hâm mộ sốt sắng thì nay cô nàng đã khác.

Không còn hàng xương sườn biểu tình, cánh tay cũng tròn trịa, đầy đặn hơn. Có lẽ ai tăng cân đều gây lo lắng, ngoại trừ Hương Giang ra. 

Hương Giang là chân dài chuyển giới nổi tiếng của showbiz Việt. Năm 2018, cô đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss International Queen và xuất sắc giành chiếc vương miện chung cuộc. Sau đăng quang, áp lực truyền thông cũng như trọng trách của chiếc vương miện trên đầu quá lớn đã khiến cô nàng stress và sụt kí trầm trọng. 

Empty

 Hương Giang bị trừ điểm trầm trọng vì thân hình gầy gò, thiếu sức sống.

Empty

Cùng diện đồ hở ngực nhưng rõ ràng là Hương Giang đầy đặn vẫn đẹp hơn hẳn một Hương Giang mỏng như cánh.

Empty

 Suốt 7 tháng ở ẩn, cô nàng chọn golf để rèn luyện thể chất để khi xuất hiện, đọ sắc cùng hội bạn chân dài, sắc vóc của người đẹp vẫn rất "đỉnh chóp".

Empty

Tăng kí nhưng Hương Giang lại tăng đúng những bộ phận cần tăng. Đó là một chút ở tay vai và rất nhiều ở mông đùi.

Hi vọng rằng, Hương Giang sẽ giữ vững phong độ cân nặng và đem tới cho người hâm mộ nhiều điều hoạt động mới mẻ hơn.

Có một số mẹo tăng cân cho chị em quá gây gò bạn có thể tham khảo như:

Giảm mức độ căng thẳng: Nếu bạn thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng và lo lắng quá mức tại nơi làm việc hay ở nhà, bạn nên cố gắng và giải quyết các vấn đề cơ bản đó bằng cách tham khảo ý kiến một nhà tâm lý học.

Khắc phục quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng: Nếu ngay từ khi sinh ra hoặc về sau này, cơ thể bạn có quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng thì bạn cần tăng lượng thức ăn hàng ngày để bù đắp cho tốc độ đốt cháy năng lượng của cơ. thể. 

Làm giảm mức độ căng thẳng: Những căng thẳng và suy nghĩ luôn khiến cho bạn trở nên phải lo lắng nhiều hơn, tâm trạng cũng trở nên tồi tệ hơn và thật khó để lấy lại sự thoải mái cũng như quan tâm chăm lo đến sức khỏe.

Quản lý đồ uống: Quản lý đồ uống cũng là cách giúp bạn cải thiện thân hình quá nhỏ bé của mình. Ngoài nước lọc uống hàng ngày, bạn có thể bổ sung thêm sữa và nước trái cây để tăng thêm calo. Tuy nhiên, đừng chọn nước ngọt có đường vì mặc dù có bổ sung calo cho cơ thể nhưng loại đồ uống này không có chất dinh dưỡng.

Chế độ ăn uống với tỷ lệ 70:20:10: Một chế độ ăn uống khoa học cho chiến lược tăng cân được thực hiện theo công thức 70% năng lượng từ protein nạc, 20% calo từ carbohatydre và 10% calo hoặc ít hơn từ các chất béo lành mạnh. Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp cho việc tăng cân đạt được hiệu quả cao. Bạn hãy duy trì tỷ lệ này trong chế độ ăn uống hằng ngày để tăng cân như mong muốn.

Đối với nhiều người việc tăng cân cũng khó khăn chẳng kém gì khi giảm cân. Để tăng cân dù bạn là nam hay nữ thì chế độ ăn tăng cân luôn cần phải đầy đủ các nhóm dinh dưỡng khác nhau. Việc ăn đủ bữa là cần thiết để xây dựng một chế độ ăn tăng cân cho người gầy. Vì nếu bỏ bữa thì cơ thể sẽ bị thiếu hụt calo và làm chậm quá trình tăng cân hơ. Khi ăn hãy chia thành nhiều bữa ăn trong 1 ngày để thích ứng với các món ăn và đảm bảo cân nặng tăng đều.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link