Hương Giang tái xuất với nhan sắc rạng rỡ nhưng vẫn gây lo lắng vì khuyết điểm này

( PHUNUTODAY ) - Sau hơn 7 tháng "mất tích", giờ đây, chân dài chuyển giới đang nhen nhóm comeback với loạt hình ảnh đẹp mê.

Hương Giang sau xì xào scandal với anti fan đã tạm thời rút lui khỏi toàn bộ mặt trận giải trí. Sau hơn 7 tháng mất tích, giờ đây, cô đã dần tái xuất. 

Empty

Đã lâu lắm rồi, người hâm mộ mới có dịp được nhìn ngắm gương mặt xinh đẹp này của Hoa hậu Chuyển giới 2018. 

Empty

Dù đi chơi golf chỉ trang điểm sương sương với lớp son môi nhưng nàng hậu vẫn làm sáng rực cả khung hình. 

Cô chọn golf như bộ môn vận động thể dục thể thao cũng như giải tỏa stress hiệu quả. Vì vậy thàn thái của nàng hậu ngày càng bừng sáng rạng ngời đến vậy. Tuy nhiên, nếu không có gương mặt xinh đẹp thì ai nấy cũng cảm thấy đôi chút lo lắng với thân hình vẫn còn khá gầy của cô.

Empty

Dẫu đã chọn cho mình trang phục đánh golf màu sắc tươi sáng nhưng có thể thấy thân hình của Hương Giang vẫn rất mỏng. 

Empty

Hương Giang sau đăng quang danh hiệu quốc tế lại sút cân trầm trọng. Nếu không có gương mặt xinh đẹp cùng khuôn ngực nảy nở, có lẽ cánh tay của bạn gái Matt Liu đã kéo nhan sắc của mình xuống bao nhiêu.

Empty

So với ảnh trong quá khứ, có thể thấy cô nàng không mập mạp lên được bao nhiêu.

Đối với người gầy lâu năm, việc ăn nhiều thôi chưa đủ để kéo cân nặng đi lên. Nếu bạn cũng đang gặp rắc rối về cân nặng như hoa hậu Hương Giang, bạn có thể tham khảo một số cách sau. 

Nạp nhiều calo hơn lượng calo đã đốt cháy 

Đểách tăng cân hiệu quả hãy đặt mục ăn nhiều thực phẩm chứa calo, nạp nhiều hơn 300 - 500 calo mỗi ngày so với lượng calo bạn đã đốt cháy. Trường hợp muốn tăng cân nhanh, nên nạp nhiều hơn từ 700 - 1.000 calo so với lượng calo bạn đốt cháy. Việc tính toán nhu cầu calo chỉ là ước lượng. Lượng calo bạn nạp vào hay đốt cháy có thể chênh lệch khoảng vài trăm calo một ngày.

Tăng cường đủ carb, fat và protein

Phải bổ sung đầy đủ cả 3 thành phần: tinh bột, chất béo và chất đạm. Điều này không có nghĩa là bạn sẽ ăn uống vô tội vạ và không kiểm soát, mấu chốt của vấn đề là bạn sẽ ăn đầy đủ các loại thức ăn và cân đối chúng trong khẩu phần của mình.

Kết hợp tập luyện

Việc luyện tập thể dục là vô cùng quan trọng. Bạn nên đến phòng tập gym và nâng tạ 2-4 lần/tuần hoặc chọn 1 môn yêu thích, có thể là golf như Hương Giang. Hãy cố gắng tăng dần khối lượng mức tạ và số lần thực hiện động tác theo thời gian. Có tập luyện, mỗi lần ăn uống, bạn sẽ thấy ngon miệng hơn rất nhiều và cũng có thể kiểm soát được cân nặng khi ăn uống. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link