Hương Giang thông báo bị chấn thương khớp chân, phải bó bột khiến người hâm mộ lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới đây được Hương Giang chia sẻ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Được biết vì bị chấn thương khớp cổ chân nên Hương Giang phải bó bột, tìm bác sĩ chỉnh hình gấp.

Mới đây nhất, Hương Giang bất ngờ hỏi cộng đồng mạng: "Có ai quen bác sĩ chấn thương chỉnh hình nào không? Mình muốn hỏi chút chuyện". Không chỉ có thể, Hoa hậu chuyển giới còn dành lời động viên đến bản thân: "Không sao, không sao".

Hương Giang tìm

Hương Giang tìm "sự giúp đỡ" từ cộng đồng mạng khi hỏi bác sĩ chỉnh hình.

Cùng với đó, nàng Hậu chia sẻ hình ảnh phải bó bột ở cổ chân khiến người hâm mộ vô cùng xót xa và lo lắng. Hương Giang tâm sự: "Mọi khó khăn chỉ là thử thách".

Chia sẻ hình ảnh bó bột ở chân, Hương Giang khiến cộng đồng mạng vô cùng lo lắng.

Chia sẻ hình ảnh bó bột ở chân, Hương Giang khiến cộng đồng mạng vô cùng lo lắng.

Trước đó, khi đăng tải hình ảnh vui chơi, ăn uống cùng bạn bè trên trang cá nhân, Hương Giang đã khiến nhiều người bất ngờ khi trong ảnh có sự xuất hiện của Criss Lai – tình cũ là Việt kiều, từng có 2 năm mặn nồng bên người đẹp. Không chỉ đi ăn cùng bạn trai, cặp đôi còn ngồi cạnh nhau, tỏ ra thoải mái khi tạo dáng cùng bạn bè thân thiết.

Empty
Hương Giang và bạn trai cũ bị bắt gặp check in chung một địa điểm tại Úc dù không chụp ảnh cùng nhau.

Hương Giang và bạn trai cũ bị bắt gặp check in chung một địa điểm tại Úc dù không chụp ảnh cùng nhau.

Cùng với đó thời gian gần đây, cộng đồng xôn xao trước việc Hương Giang để lộ hình ảnh đi du lịch cùng bạn trai. Tuy nhiên điều gây tranh cãi là không ít người hâm mộ lại cho rằng chàng trai này không xứng với hoa hậu Hương Giang.

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân của mình, Hương Giang đã checkin tại một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Cam Ranh (Khánh Hòa).

Untitled

Sẽ không có gì đáng nói khi vào thời điểm này, Phạm Thế Thịnh - thí sinh thi Quý ông đại chiến cũng đã đăng ảnh ở khu resort này và khung cảnh xung quanh y hệt nơi mà Hương Giang check-in.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link