Cường Đô La gây xúc động trong chính ngày cưới của mình vì hành động này

( PHUNUTODAY ) - Vào ngày trọng đại cuộc đời, cặp đôi không dành những lời ngôn tình cho nhau nhưng lại đặt hết tình yêu thương cho hai mẹ.

Vào tối qua ngày 28/7, hôn lễ thế kỷ của cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức được tổ chức tại một trung tâm sự kiện ở TP.HCM.

1.

Trong không gian ngập tràn niềm hạnh phúc lứa đôi, Cường Đô La hạnh phúc hôn Đàm Thu Trang trước sự chứng kiến của gia đình hai bên. "Đại gia phố núi" rơm rớm nước mắt và vô cùng xúc động khi gửi lời cảm ơn tới mẹ và bà xã. Đặc biệt, ông xã Đàm Thu Trang không quên gửi lời cảm ơn tới mẹ vợ: "Cảm ơn mẹ đã gả Trang cho con". Chính hành động nhỏ nhưng lại vô cùng chân thành này đã thể hiện lòng biết ơn và ngập tràn yêu thương với vợ và mẹ vợ.

1.1

Cùng với đó, Đàm Thu Trang cũng không giấu được sự xúc động khi gửi lời đến hai bà mẹ: "Cảm ơn mẹ sinh con. Và cảm ơn mẹ Loan đã chỉ dạy, hướng dẫn con". Công chúng càng bất ngờ vì sự khéo léo của cô dâu mới.

Được biết, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã đến địa điểm tổ chức hôn lễ từ rất sớm để chuẩn bị. Tuy nhiên, cả hai chỉ xuất hiện khi tới giờ đón tiếp khách mời.

dc1-2047

Đàm Thu Trang diện váy cưới cúp ngực, khoe vai trần gợi cảm. Vốn nổi tiếng là cặp đôi có tính cách giản dị nên trang phục cưới cũng được thiết kế đơn giản nhất. Chân dài gốc Lạng Sơn sử dụng hoa cưới màu trắng đầy tinh tế.

Tuy nhiên, váy cưới của cô dâu là điều khiến mọi người tò mò nhất, kể cả chú rể. Cho đến tận đám cưới, Cường Đô La mới được nhìn thấy Đàm Thu Trang trong bộ váy cưới. Để chú rể chấp nhận điều kiện này, ê-kip đã phải cố gắng thuyết phục rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link