Đàm Thu Trang đẹp tựa công chúa, ân cần chăm sóc Cường Đô La trong đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Sau bao ngày chờ mong vào chiều tối nay (28/7), đám cưới của Cường Đô La - Đàm Thu Trang đã chính thức được diễn ra trước sự chúc phúc của mọi người.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng ngày trọng đại của cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang cũng đến. Sau lễ ăn hỏi được tổ chức vào cuối tháng 1, hôm nay ngày 28/7, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chính thức tổ chức đám cưới tại một trung tâm tiệc cưới nổi tiếng ở quận 1, TP.HCM.

Empty

Được biết, Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã đến địa điểm tổ chức hôn lễ từ rất sớm để chuẩn bị. Tuy nhiên, cả hai chỉ xuất hiện khi tới giờ đón tiếp khách mời.

Đàm Thu Trang ân cần lau mồ hôi cho chồng.

Đàm Thu Trang ân cần lau mồ hôi cho chồng.

Empty
Empty

Trong ngày trọng đại, Đàm Thu Trang diện váy cưới cúp ngực, khoe vai trần gợi cảm. Vốn nổi tiếng là cặp đôi có tính cách giản dị nên trang phục cưới cũng được thiết kế đơn giản nhất. Chân dài gốc Lạng Sơn sử dụng hoa cưới màu trắng đầy tinh tế.

Empty

Tuy nhiên, váy cưới của cô dâu là điều khiến mọi người tò mò nhất, kể cả chú rể. Cho đến tận đám cưới, Cường Đô La mới được nhìn thấy Đàm Thu Trang trong bộ váy cưới. Để chú rể chấp nhận điều kiện này, ê-kip đã phải cố gắng thuyết phục rất nhiều.

Empty
Empty
Subeo xuất hiện vô cùng thân thiết bên Đàm Thu Trang trong ngày cưới của bố.

Subeo xuất hiện vô cùng thân thiết bên Đàm Thu Trang trong ngày cưới của bố.

Trước đó, mọi công đoạn chuẩn bị cho đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã được gấp rút hoàn thành. Cặp đôi đã thắt chặt an ninh, khách check in 2 lớp bảo vệ mới có thể tiến vào khu vực diễn ra hôn lễ.

dc8

Cùng với đó không gian tiệc cưới được bố trí cầu kỳ với màu xanh là chủ đạo. Lễ cưới có nhiều cây và hoa tươi và hệ thống đèn chùm đẹp như một khu vườn cổ tích. 

Empty
Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link