Thu Quỳnh công khai bạn trai mới sau loạt ồn ào tình ái với chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Thu Quỳnh mới đây đã có động thái khiến người thân cũng như cộng đồng mạng được một phen bàn tán xôn xao.

Cách đây vài giờ, Thu Quỳnh khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi xôn xao khi cho rằng nữ diễn viên "Về nhà đi con" đã có bạn trai mới khi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đi du lịch cùng người bí ẩn. Cụ thể, khi khoe ảnh "tay kề tay" bên người bí ẩn, Thu Quỳnh viết: "Nhìn lịch làm việc là lại muốn đi chơi".

2.

Ngay sau đó, rất nhiều bình luận đã dành sự quan tâm đến nữ diễn viên và người bạn mới. Cộng đồng mạng bày tỏ sự bất ngờ cũng như thúc giục cô sớm công khai mặt bạn trai.

Empty
Đồng nghiệp và bạn bè đều đặt nghi vấn Thu Quỳnh có tình yêu mới từ bức ảnh đăng tải.

Đồng nghiệp và bạn bè đều đặt nghi vấn Thu Quỳnh có tình yêu mới từ bức ảnh đăng tải.

Được biết, Chí Nhân và Thu Quỳnh đã có mối tình sét đánh khi cùng nhau tham gia chung dự án triệu đô "Sống cùng lịch sử". Sau khi bộ phim đóng máy, cặp đôi đã quyết định kết hôn với nhau vào cuối tháng 2/2014 và có chung với nhau 1 cậu con trai.

2.3

Tuy nhiên đến năm 2015, loạt ảnh tình tứ của Chí Nhân và Minh Hà rò rỉ và được lan truyền đến chóng mặt trên mạng xã hội. Cả hai từng có thời gian thân thiết khi đóng chung với nhau trong bộ phim truyền hình ăn khách "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Bạn diễn của cặp đôi này cũng thừa nhận Chí Nhân và Minh Hà đã quen nhau trong thời gian đóng chung phim

Sau đó không lâu, nghi vấn hôn nhân Chí Nhân - Thu Quỳnh tan vỡ do người thứ ba là MC Minh Hà. Trước khi đoạn clip bị tung ra, Thu Quỳnh cũng thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn bã ám chỉ hôn nhân của bản thân đang trên bờ vực tan vỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link