Việt Anh xuất hiện với ngoại hình khác lạ, khó nhận ra sau cuộc phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện tại buổi sinh nhật của Quang Cường - quản lý, anh trai ca sĩ Quang Hà, Việt Anh gây chú ý với ngoại hình vô cùng khác lạ.

Mới đây, nam diễn viên Việt Anh có dịp xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật của Quang Cường - quản lý của ca sĩ Quang Hà. Được biết, Việt Anh là một trong số những người bạn thân thiết với Quang Cường. Sau những biến cố về cuộc sống hôn nhân, có lẽ đây là một trong số ít những lần thấy nam diễn viên xuất hiện tại sự kiện hay tiệc tùng.

Empty
Empty

Việt Anh cho biết anh và Quang Cường biết nhau từ những ngày đầu lập nghiệp. Giai đoạn nam diễn viên gặp nhiều khó khăn với nghề, chính ông bầu là người đã sẵn lòng hỗ trợ.

Empty
Empty

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng chú ý nhất chính là ngoại hình của nam diễn viên Việt Anh. Dễ dàng nhận ra sau cuộc phẫu thuật trùng tu nhan sắc vừa qua tại Hàn Quốc, diện mạo mới của nam diễn viên vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của người hâm mộ.

Trước đó, trên trang cá nhân Việt Anh đã chia sẻ dòng tâm sự về những khó khăn hiện tại. Việt Anh cho biết: "Đôi khi trong cuộc sống, bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn và không còn gì cả, sẽ phải làm lại mọi thứ bằng 2 bàn tay trắng. Bên cạnh đó sẽ là những sự mỉa mai thậm chí miệt thị".

Việt Anh chia sẻ dòng trạng thái lạ trên trang cá nhân.

Việt Anh chia sẻ dòng trạng thái lạ trên trang cá nhân.

Cùng với đó Việt Anh cho biết anh lựa chọn kể ra câu chuyện này không phải để nhận sự thương hại của mọi người. Việt Anh viết: "Tôi thừa nhận là lúc này tôi không còn gì cả, rồi sao không? Tôi nói ra đây không phải để nhận sự thương hại hay giúp đỡ của mọi người mà chỉ để tôi sẽ nhớ mãi cái ngày này 25/7/2019".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link